CÁI BẮT TAY TRIỆU ĐÔ: HƯỚNG DẪN CẦN THIẾT ĐỂ XÂY DỰNG KẾT NỐI BỀN CHẶT VÀ HIỆU QUẢ

by admin

Đã bao giờ bạn vừa gặp một người đã lập tức cảm thấy gần gũi với một người hay chưa? Hoặc có trường hợp, bạn không hiểu nổi tại sao bản thân lại không thể có cảm tình với một người, dù người đó chẳng làm điều gì xấu với bạn.

Đã là con người, có lẽ chúng ta đã không ít lần rơi vào những tình huống như vậy. Điều gì tạo nên sự khác biệt về ấn tượng ở lần đầu tiên gặp gỡ ấy, khi bạn chưa hề biết về đối phương hay chưa hề tiếp xúc sâu sắc với đối phương.

Bí ẩn nằm ở điều gì? Bạn đã bao giờ nghe nói rằng, bảy giây đầu tiên của một cuộc gặp gỡ sẽ quyết định việc bạn tạo ra ấn tượng như thế nào đối với đối phương chưa?

Cái bắt tay triệu đô giới thiệu những phương pháp giúp bạn giao tiếp tốt hơn trong mọi hoạt động đời sống, bắt đầu từ bảy giây quan trọng đầu tiên.

Theo tác giả, chúng ta đang sống trong thời đại của những cái bắt tay. Khắp nơi trên thế giới, từ những khu chợ ở Bali đến các phòng họp ở New York, ai ai cũng mở đầu cuộc gặp gỡ bằng cách bắt tay.

Cách chúng ta bắt tay cho ta biết rất nhiều điều về nhau, và đó có thể là những thông tin vô giá khi ta bắt đầu quan hệ hợp tác. Người mà bạn gặp gỡ muốn biết rằng họ có thể tin tưởng, hợp tác và tiến xa cùng bạn; bản thận bạn cũng muốn điều tương tự. Vì vậy, cái bắt tay là cực kỳ quan trọng.

Cuốn sách sẽ lần lượt đưa cho bạn những hướng dẫn để tạo được ấn tượng qua cách bắt tay. Bắt đầu từ việc giải thích rõ về cách bắt tay, tác giả sẽ xem xét mọi khía cạnh có liên quan đến ngôn ngữ cơ thể khi ta lần đầu tiên gặp gỡ người khác, cũng như phân tích sức ảnh hưởng của nó đối với thành công của mỗi người.

You may also like

Leave a Comment