Cảm biến nhiệt này rất nhạy cảm đến nỗi nó có thể thấy bạn thở.

by admin
cam-bien-nhiet-nay-rat-nhay-cam-den-noi-no-co-the-thay-ban-tho.

The Xinfrared T2S Plus thermal cameraThe Xinfrared T2S Plus thermal camera

Máy nhiệt kế Xinfrared T2S Plus.

Adrian Kingsley-Hughes/ZDNET

Tôi đã bàn về rất nhiều máy nhiệt kế trong những năm qua, một số đơn lẻ và một số được tích hợp trong điện thoại thông minh. Đối với người dùng bình thường, chúng cung cấp hiệu suất và độ nhạy đủ đáng.

Nhưng có lúc bạn cần một thứ vượt quá “đủ đáng”. 

Cũng như: Công cụ đa năng này có 15 chức năng, và nó có thể đặt trên chìa khóa của bạn

Đây là lúc Xinfrared T2S Plus được sử dụng.

Máy nhiệt kế T2S Plus mà tôi đang thử nghiệm là dành cho điện thoại thông minh Android, nhưng có một phiên bản riêng cho iPhone với cổng Lightning. 

Xinfrared T2S Plus

ZDNET ĐỀ XUẤT

Xinfrared T2S Plus

Máy nhiệt kế T2S Plus cung cấp hình ảnh chất lượng cao với đo nhiệt độ toàn màn hình (Max, Min, Center spots), hoàn hảo để phát hiện lỗi điện, hỏng máy móc, rò rỉ nước, vấn đề với izolasyon và HVAC và nhiều hơn thế nữa.

Thông số kỹ thuật của Xinfrared T2S Plus

  • Độ phân giải: 256X192
  • Pixel Pitch: 12μm
  • Lĩnh vực nhìn: 44.9° x 33.4°
  • Tốc độ khung hình: 25Hz
  • Cảm biến: Cảm biến cao hiệu năng của InfiRay
  • Chế độ tập trung: ống kính macro 8mm
  • Phạm vi đo nhiệt độ: -20°C ~ +450°C
  • Độ chính xác đo nhiệt độ: ±2°C hoặc±2%
  • Trọng lượng: <18g
  • Kích thước: 26 x 26 x 24.2mm
  • Năng lượng tiêu thụ: <350mW 
Hand holding the T2S Plus

T2S Plus rất nhỏ.

Adrian Kingsley-Hughes/ZDNET

Một số thứ ngay lập tức đ
Ngày nay, khi nghiên cứu và phát triển kỹ thuật, các công nghệ càng ngày càng được cải tiến và phần mềm nhận dạng cảm biến nhiệt là một trong những đóng góp đáng giá nhất.

Cảm biến nhiệt là công cụ linh hoạt nhất để giải quyết các vấn đề liên quan đến đo lường nhiệt độ và nhao nhiễm môi trường. Bên cạnh đó, cảm biến nhiệt còn có thể được sử dụng để tạo ra kết quả thống kê từ các nhân viên văn phòng hay các người mắc bệnh.

Cảm biến nhiệt được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như công nghiệp, y tế, công nghệ thông tin, và hệ thống quản lý. Sản phẩm mới nhất của các cảm biến nhiệt đã giúp những nghiên cứu y học cũng như thiết bị nuôi bệnh để thu thập dữ liệu về nhiệt độ của người bệnh một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Cụ thể, cảm biến nhiệt này rất nhạy cảm đến nỗi nó có thể thấy bạn thở. Nó cũng có thể được sử dụng để nhận diện tổng thể của người bệnh trước khi họ đeo thiết bị sức khỏe cơ bản như vòng đo thể trạng cho chất lượng giễu của cuộc sống.

Tổng kết, cảm biến nhiệt đã đem lại sự tiện dụng và độ tin cậy cho các công tác quan trọng trong việc đo độ thực của những khái niệm về sức khỏe. Người dùng có thể yên tâm khi sử dụng công cụ đo này để giảm thiểu các rủi ro liên quan đến an toàn cũng như kiểm soát nhiệt độ của cảm biến.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment