Cảm giác khi gặp lại mối tình đầu?

by admin

Hẳn là mỗi người đều có mối tình đầu của riêng mình, đó là người đầu tiên trong cuộc đời từng khiến trái tim mình rung động.

Có điều ít ai có thể cùng mối tình đầu đi đến cuối con đường. Nếu có một ngày gặp lại mối tình đầu, cảm giác lúc đó sẽ như thế nào? Là trái tim lại bất giác loạn nhịp? Hay trong lòng từ đâu đã không còn gợn sóng cảm xúc?

Gặp lại lần đầu tiên sau 4 năm chia tay, trái tim tôi vẫn đập nhanh như những ngày đầu, như một cô bé ngốc nghếch ngây ngô, đến cả nhìn cũng không dám nhìn thẳng vào mắt anh ấy.

< [489 likes]

Hết yêu rồi mới phát hiện em rất xấu mà cũng rất bình thường.

<< [272 likes]

Chia tay 4 năm rồi, tối qua nằm mơ thấy anh ấy, bây giờ tốt nghiệp đại học rồi, khả năng đối phó với đám đàn ông đã đủ thượng thừa, nhưng kể cả có là trong mơ, bên cạnh anh ấy phút chốc vẫn biến thành cô bé cấp 3 trộm nhìn anh ấy trong giờ học.

<<< [78 likes]

Chia tay 8 năm, năm nay đột nhiên nhận được tin anh ấy qua đời, không dám tin đấy là sự thật 

, người con trai ấy đã ra đi mãi mãi rồi.

[1458 likes]

Vừa mới gặp lại tình đầu lúc tan ca tối qua đây. Đã 5 năm không gặp rồi. Vì có thêm 2 người bạn khác nữa nên có vẻ anh ấy tự ý thức không nói chuyện với mị. Lúc ăn cơm muốn tìm chủ đề gì đó bắt chuyện nhưng cũng bị gạt đi. Lúc về thì anh ấy đưa mị về, đến cổng anh ấy gọi lại, bảo ôm một cái. Tuy mị miệng thì nói không nhưng cái cơ thể này rất biết cách thành thật mà sà vào lòng anh ấy. Có lẽ ôm là cách tốt nhất để giải tỏa rồi, trút bỏ hết những điều ấu trĩ và nực cười đã qua.

< [287 likes]

Cốt truyện hay đấy.

<< [170 likes]

Ôm lần cuối rồi coi như chưa từng ở bên nhau.

(*Trans: Lời bài hát “Nói xa là xa”. Hồi mới chia tay đêm nào cũng nghe bài này rồi khóc dấm dứt :))) )

<<< [56 likes]

Đau đớn là đến cả mối tình đầu mị cũng không có 

You may also like

Leave a Comment