Cảm giác khi sống chung với người khác giới là thế nào?

by admin

#1 [+48068 likes]

Hiện giờ tui đang sống chung với bạn gái cũ, có ai hiểu được nỗi đau này không?

Chuyện là thế này, tui và cô ấy vừa thuê phòng xong thì chúng tôi chia tay vì tính cách không hợp. Nhưng mà tiền thuê nhà một năm trời là do tui và cổ cùng trả, nên bây giờ không còn tiền để chuyển đi thuê chỗ khác nữa, nhưng tụi tui chia giường ngủ à nha. Do hồi trước đời sống tình dục không hợp nên không có gì xảy ra cả. Bạn gái cũ của tui gầy lắm mà ngực lép nữa cũng không có hứng thú gì với chuyện người lớn luôn. Nhưng do thói quen khỏa thân hồi trước nên giờ ở nhà tui cũng ở trần, chỉ là tui muốn nói với tất cả các anh em bạn hữu rằng, đừng bao giờ đánh giá cao tình cảm bạn gái cũ giành cho mấy người, con gái nói không thích nữa thì thật sự không có chút cảm giác gì với mấy người đâu, còn tệ hơn so với người lạ nữa. Thêm một điều nữa! Cuộc sống đặc biệt như thế này tui chịu đủ lắm rồi!!!!!!!!!!!!

>Chú em còn ở chung, còn nhìn mặt nhau được cũng hay ha

> Tui cảm thấy bạn trai hiện tại của cô này mà biết cổ đang sống chung với bạn trai cũ thì chắc khó chịu lắm đây ha

> Chủ thớt có thể coi đây là đang sống chung với vợ người ta đó

___________________________

#2 [+26936 likes]

Do giường có vấn đề nên cô em cách vách nghĩ là tui tối nào cũng làm ba chuyện gì đó, rồi nói lại với chủ nhà là tui tối nào cũng bậy bạ với bạn gái làm em ấy mất giấc ngủ.

Do cô gái này cũng xinh, nên có thằng kia cũng có chút ý đồ với cổ, nên cùng cô gái đó báo với chủ nhà là tui đêm nào cũng bậy bạ với bạn gái, ám chỉ là muốn tui dọn đi.

Nhưng thật ra, bạn gái tui rất ít khi tới, tui hơi mập, nên mỗi khi trở mình thì giường sẽ kêu cọt cà cọt kẹt, cho nên tui mới giải bày với chủ nhà là tui vô tội. Sau này, chẳng biết sao thằng đó với cô này lại lăn chung một giường, đã vậy còn gây áp lực với chủ nhà, dọa rằng nếu như tui không đi thì họ sẽ dọn đi. Thế là chủ nhà cho họ cuốn gói đi luôn.

___________________________

#3 [+2440 likes]

So với nhiều bạn nữ, thì con trai sạch sẽ gọn gàng hơn

___________________________

#4 [+11127 likes]

Để tui kể cho nghe về cuộc sống “tươi đẹp” của một nam ba nữ khi ở chung nha:

( Tui là nam, là anh chàng độc thân sinh năm 93, là một giáo viên dạy Toán, ở chung với ba cô gái sinh năm 96, tất cả đều tốt nghiệp từ một trường đại học nào đó trong dự án 211, hai người là giáo viên dự bị, một người là nhân viên văn phòng.)

1. Chia chi phí. Công thức chia phí nước, điện, gas, internet, ăn uống, giải trí,… là: “Tôi tính là được”. (Có thể là do giáo viên văn dạy họ môn toán)

2. Kỹ năng nấu ăn “tuyệt đỉnh”. Cả hội đều có khả năng đốt cháy nhà bếp

3. Xếp hàng để vệ sinh cá nhân. Sáng sớm tui nằm trên giường đếm “ tiếng đóng cửa” (phòng ngủ của tui gần cửa nhất), và khi đếm tới lần thứ ba, chắc chắn rằng trong nhà không còn ai nữa, tui có thể “ xõa” được rồi!

4. Tóc “bay bay”. Nhà bếp, hành lang, nhà tắm … đi đâu cũng thấy tóc, tui tự sờ vào chân tóc mình mà nghĩ: Là do họ khỏe hơn hay tui sắp hói?

5. Tự do và bình đẳng. Mỗi khi trong nhà chỉ còn một cô gái thì tui sẽ tự giác “lang bạt ngoài đường”

6. Biết đặt mình vào hoàn cảnh người khác. Bốn người dùng chung một phòng tắm, do cấu tạo sinh lý khác nhau nên mỗi khi tui giải quyết xong đều phải tự giác “khôi phục” cái nắp bô” ấy

7. Hòa thuận vui vẻ. Thường xuyên ăn uống cùng nhau và phân công làm việc rất “công bằng”. Tui chịu trách nhiệm mua rau, nhặt rau, rửa rau, thái rau, xào … Họ dọn ra, ăn và mang theo cho bữa trưa hôm sau

8. Đầu óc chính trị. Cả ba đều xuất thân từ khoa Văn.Khi nghe họ tám trên trời dưới đất, tôi thường thở dài xúc động: Vào những năm tháng không có năng lực con người ta hay gặp những kẻ nổ nhất.

9. Gì cũng nói, không kiêng kị hay che dấu gì.

10. Kiệm ăn “kiệm xài”. Đồ ăn thì mua đồ bán dư bán thừa, ăn một tuần là hết; quần áo thì mua đồ mới, mặc xong một tháng là bye.

___________________________

#5 [+2522 likes]

Khoảng 3 năm trước, bạn gái cũ của tui chuyển tới một thành phố khác làm việc, công ty thuê cho nhân viên mới một căn ba phòng ngủ một phòng khách trong khu nhỏ( hình như miễn phí ở một năm), hai người kia đều là nam cả. Lúc đó cổ nói với tui là có để bụng không, tui nói bộ tui là người ích kỉ như vậy sao, anh tin tưởng em.

Khoảng hai năm trước, cổ và một trong hai người nam kia đã lấy nhau.

Ờ tui mới biết, là họ có con luôn rồi.

___________________________

#6 [+6472 likes]

Có muốn cũng không còn được cởi trần trong phòng nữa rồi…

Tui là nữ nhen

___________________________

#7 [+7498 likes]

Trước đây tui có thuê chung nhà với một cô gái, cổ rất xinh đẹp, dáng người cân đối.

Tuần đầu tiên sau khi ở chung, cổ nói cùng nhau ăn cơm, tui thì cũng không phản đối, nhưng mà trưa đó cổ dắt một anh chàng lực lưỡng về theo rồi giới thiệu đó là bạn trai cổ. Lúc cô gái đó nấu ắn, ông bồ vô tình nhắc tới lí lịch trong quân ngũ của mình, rồi tình cờ nhắc tới sở thích tập gym với đánh đấm.

Sau đó tui cũng cố ý nhắc rằng anh hai ơi tui chỉ là đứa IT một đi làm 6 ngày từ 9h sáng tới 9h tối có mấy lần gặp được bạn gái anh.

Về sau mọi chuyện đều suôn sẻ, mối quan hệ của tụi tui cũng rất tốt.

Sau đó, do thay đổi công việc mà tui phải thay đổi chổ ở, sau khi đi rồi cổ mới nói cho tui biết đó không phải bạn trai cổ, chỉ là đứa bạn cổ nhờ về để đe dọa thằng chung nhà là tui đây. Con gái con đứa ở ngoài một mình cũng có cái khó thôi.

________________________

Dự án 211 là một dự án của các trường đại học và cao đẳng trọng điểm quốc gia do Bộ Giáo dục Trung Quốc khởi xướng năm 1995, với mục đích nâng cao tiêu chuẩn nghiên cứu các trường đại học và xây dựng chiến lược phát triển kinh tế xã hội . Hiện có khoảng hơn 110 trường thuộc “dự án 211”

You may also like

Leave a Comment