cameras Sony A6700 mới mang đến công nghệ tự động lấy nét AI tiên tiến nhất cho máy ảnh APS-C.

by admin
cameras

sony-a6700-moi-mang-den-cong-nghe-tu-dong-lay-net-ai-tien-tien-nhat-cho-may-anh-aps-c.

Mặt kính không gương Sony Alpha A6700 ở bên ngoài trên tườngrnKhoảng bốn năm kể từ khi Sony A6600 ra mắt, công ty máy ảnh lớn nhất đã cuối cùng ra mắt máy ảnh không gương APS-C mới nhất của mình dưới dạng Sony A6700. Ý tưởng là quen thuộc: giữ kích thước nhỏ nhất có thể, tạo ra một trong những máy ảnh du lịch tốt nhất và đóng gói nó với công nghệ hàng đầu và cập nhật cạnh tranh – đây là Sony sau tất cả. Đánh giá Sony A6700 của chúng tôi đã sẵn sàng sử dụng, và chúng tôi đã tìm thấy mô hình APS-C mới trộn cảm giác tuyệt vời với bình thường, vì vậy hãy nhanh chóng giải nén những nơi mà A6700 thành công và cuối cùng là bị giới hạn.Giá của Sony A6700 là £1,450 (không bao gồm phụ kiện) và chúng tôi sẽ cập nhật giá US / AU$ khi chúng tôi nhận được nó. Giá này gần giống với giá khởi điểm của a6600, điều này thực sự làm cho A6700 trở nên có giá trị hơn khi tính đến lãi suất và các công nghệ tiên tiến. Khác với Canon EOS R7 và đối thủ Fujifilm X-S20 / X-T5 (giá của A6700 nằm giữa hai tùy chọn Fujifilm), A6700 có thiết kế mặt trên phẳng, với màn hình hiển thị điện tử 2,36m-dot nằm trên góc trên bên trái của thân máy. Do đó, nó là máy ảnh có kích thước nhỏ nhất ở mức này, nhưng điều này có những hạn chế như các điều khiển cảm giác hẹp hòa và hạn chế. Đối thủ của nó có một màn hình trung tâm và nâng cao hơn, cuối cùng làm cho không gian xung quanh máy ảnh trở nên thoải mái hơn. Ở mức hiệu suất cao này, có thể nói rằng hình dạng cồng kềnh và xử lý tốt hơn làm cho ý nghĩa hơn. Sony sẽ bao giờ chế tạo một máy ảnh APS-C theo mẫu của máy ảnh full-frame A7 của mình, phù hợp hơn với khả năng công nghệ của nó?A6700 là máy ảnh APS-C tốt nhất của Sony, và có hiệu suất hàng đầu trong một số lĩnh vực bao gồm tự động lấy nét, chế độ chụp được điều khiển bởi AI và hiệu suất pin. Tuy nhiên, lựa chọn thiết kế cứng đầu cuối cùng làm cho máy ảnh không thể trở thành lựa chọn tốt nhất trong lớp. Tuy nhiên, nếu bạn muốn một máy ảnh thân thiện hơn với du lịch, A6700 có thể là lựa chọn hàng đầu. Tim là biên tập viên Máy ảnh của TechRadar. Anh đã tận hưởng hơn 15 năm trong ngành công nghiệp ảnh video với hầu hết các thế giới của báo chí công nghệ. Trong thời gian làm Phó Biên tập kỹ thuật viên với Tạp chí Kỹ thuật gia, như một nhà làm việc tự do và sau đó là biên tập viên tại Tech Radar, Tim đã phát triển một kiến thức kỹ thuật sâu sắc và kinh nghiệm thực tế với máy ảnh, giáo dục người khác thông qua tin tức, đánh giá và tính năng. Anh cũng đã làm việc trong sản xuất video cho Studio 44 với khách hàng bao gồm Canon và tự nguyện thời gian rảnh rỗi của mình để tư vấn một nhóm câu chuyện đa dạng cơ sở tại Nairobi. Tim là người thích khám phá, một nhà sáng tạo năng động, một cầu thủ và chạy bộ nhiệt tình, và một người uống phin sữa bột trung bình đã sống tại Kenya và tin rằng chúng ta có nhiều điều để thưởng thức và học hỏi từ nhau.
Đây là tin vui đối với những tín đồ ảnh Sony! Sony vừa chính thức ra mắt chiếc máy ảnh APS-C mới nhất, A6700, đem đến những công nghệ hấp dẫn và sự kết hợp vừa vặn của công nghệ truyền thống và hiện đại.

Độ nhạy sáng của A6700 là vịnh-võng tối đa 25.600 ISO cùng tốc độ lấy nét Hybrid AF có 425 điểm độ nhạy làm nên sự khác biệt của nó so với các chiếc máy ảnh mirrorless cùng lớp. Nó cũng được trang bị công nghệ lấy nét tự động AI, trong đó Intelligent Eye AF của nó có thể lấy nét được vào bất kỳ đối tượng nào và ngay lập tức đổi sang chế độ lấy nét AI. Cùng với đó là những hỗ trợ Real-time Tracking và Real-time Eye AF độc quyền của Sony.

Các nhà điều hành ảnh tim chích sẽ đặc biệt thích thú với những video Full HD 4K hàng không nung, có thể điều khiển định lượng hình ảnh qua lệnh của thiết bị điều khiển qua hệ thống Wi-Fi. Thời lượng pin của máy là 810 tiêu chuẩn cùng khả năng làm việc trong môi trường xấu tốt nhất đã đem đến những thử nghiệm ảnh hưởng cực kỳ sinh động mỗi khi sử dụng.

Với công nghệ tự động lấy nét cực kỳ tiên tiến, những tín đồ ảnh sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc đột phá trong khoảng thời gian thực. Sony A6700 là một điều cống hiến đắt giá cho những tín đồ ảnh chuyên nghiệp.

You may also like

Leave a Comment