CÂN BẰNG VẺ ĐẸP TRI THỨC VÀ VẺ ĐẸP BÊN NGOÀI

by admin

Khi mình học năm hai, mình đã bị loại khỏi một cuộc thi vì cân nặng của mình không hợp với phần thi tài năng nhảy của nhóm. Mặc dù các phần khác mình đều làm rất tốt. Cú sốc đó kiến mình lao đầu vào tìm các phương pháp tăng cân.

Mình là đứa dùng cả chục loại thuốc tăng cân để cải thiện tình trạng cân nặng. Chịu các triệu chứng như buồn ngủ, tinh thần mơ hồ, phù da, tích nước, dị ứng,.. Có những lần uống thuốc bị ngộ độc nôn 3 ngày liên tục.

Khi chúng ta dùng thu.ốc cân có thể tăng nhanh hoặc gi.ảm nhanh. Nhưng nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Chỗ cần giảm không giảm, chỗ cần tăng không thấy tăng. Các bạn giảm cân da tong teo, tăng cân da phù nề.

Mình đã quyết định ngừng và nói không với các loại thuốc và tự đi tìm cho bản thân một con tăng từng xíu một để có thể cải thiện cân nặng. Với yêu cầu khắt khắt khe vòng 2,3 tăng vòng 2 nhỏ lại. Mặt không được tích nước, vẫn thấy xương quay xanh. Đặc biệt bản thân phải khỏe, chứ đẹp mà không khỏe thì vứt đi. Hiện giờ mình đã lên 4 cân thấy vẫn gầy lắm. Quyết tâm tăng thêm vài cân nữa.hihi

Mình đã nhận plan của cô giáo từ rất lâu, đến gần 2 tháng nay mình mới chăm chỉ tập luyện. Trong quá trình tập luyện mình phát hiện tăng hay giảm cân đều như nhau về quá trình tập.

Điều khác biệt duy nhất là chế độ ăn của từng loại để đạt hiệu quả tối ưu nhất. Chế độ ăn mình để ở dưới cmt nhé.

Mình cũng rất thích chơi với những bạn quan trọng vẻ bề ngoài, thậm chí là xinh đẹp một chút. Mình luôn nhận thức một điều rằng dù mình có tài năng cỡ nào nhưng vẻ bề ngoài chưa tốt. Mình cũng sẽ bị hạn chế những cơ hội nhất định. Chẳng ai thích làm việc với những người không chăm chút chính mình cả.

Vẻ đẹp tri thức rất quan trọng nhưng vẻ bề ngoài cũng quan trọng không kém. Mặc dù mình là ai, đang đi học hay đi làm cần phải cân bằng vẻ đẹp tri thức và vẻ đẹp bên ngoài. Nói thật, trong tình yêu hay công việc luôn mong muốn tìm được người phù hợp. Vấn đề trước khi tìm hiểu họ chúng ta vẫn để ý vẻ bề ngoài của họ. Các cậu có công nhận với mình điều này hay không?

You may also like

Leave a Comment