căn gác nhỏ

by admin

Tiếng gió thổi rì rào, nhẹ nhàng từng cơn như đang vuốt ve bên gò má tôi, tôi ngửi thấy cả được mùi cỏ xanh, nơi này thật yên bình một cánh đồng xanh rộng ngan ngan xung quanh nào là hoa, bông nào của bạn bông nào rành cho tôi, tôi trở về cánh đồng hoa trong một buổi chiều hoàng hôn, nó đang rơi xuống thứ tôi nói đến là bầu trời ấy (đêm) ấy. Cánh đồng hoa lại cho tôi được nằm chậm rãi duỗi người trên thảm cỏ xanh như một con mèo mướp vậy. Bình yên bình yên thật đấy gió vẫn hát thì thầm bên tai mang những âm thanh từ phương xa đến in ắng, lặng lẽ đến (thật lạ). bên cạnh là hoa vàng lá biếc, nụ cười đang được đặt trên môi tôi. bỗng dậy dậy dậy ! dậy đi ông cháu ơi.

Đứa nào có cái cansio…. À nhầm là thằng đạt nó gọi tôi dậy. Mày mơ cái gì mà tao thấy mày cười như thẳng dở người vậy đạt nói, tao cười đẹp trai nhất thế cơ mà mà tôi đáp.
Đạt: Để mà nói về cái độ đẹp trai thì phải nói rằng là…. Không để kịp để nó luyên thuyên tôi nói luôn không để nó mà giải thích về cái độ đẹp trai thì nó nói cả tiếng đồng hồ mất.

  • tôi: Thôi đi mày thằng nào mới rở người đây, nay đi học thế nào có gì vui không.
    Đạt: Vẫn thế ngày nào cũng vui, vì có cr tao ở đó mà, hôm nào tao cũng chạy ra sân trường đúng chỗ ấy để ngắm nàng, hình như nàng cũng thích tao mày ạ.
    tôi: Thôi đi mày tha cho con nhà người ta sống yên ổn tao không có muốn đi thăm mày vì cái tôi biến thái theo dõi con nhà người ta đâu. Nó ký đầu tôi bằng cái trai nước ngọt đang uống rở, cái “ boong’oong “ tôi kéo nó lại để chuẩn bị cho cuộc chiến giữa hai thằng đàn ông đích thực thì nó bỗng. đạt: Thế mày mơ thấy cái gì đó mà cười tươi vậy. ấy vậy mà nó ngồi lắng nghe chăm chú mới lạ phải trăng đây là tâm hồn khi biết yêu, tôi kể cho nó về những gì tôi thấy rồi những nơi mà tôi đi qua một cánh đồng hoa, một thác nước, một hồ nước trong vắt, những đồi trà xanh , những bờ cát tại xa mặc xa săm vô tận…. mỗi chỗ tôi từng rảo bước qua một tý,
    (cho các bạn chưa biết thì hiện tại tui và nó đang ở trong một phòng trọ 2 người 20 mét vuông tui ở giường tầng 2 ) ta nói cái nắng mùa hè nó chói sáng chiêu xuyên qua tâm hồn em nóng thấy bà nội.|
    Không để cái nóng và sự trật chội tiếng âm thanh của thành phố hồn tôi bay bổng theo những cánh đồng những cánh diều và những con đường xa. Và thật tuyệt thằng khỉ này từ ngày yêu cái con nhỏ lớp bên cạnh tên là (Uyên) thì nó văn thơ và bay bổng theo tui hẳn, tôi gọi nó là: “Phản xạ có điều kiện” thế giới thì rộng lớn bao la, còn cảnh đẹp của ta thì cũng ngay trước mắt ta chỉ việc nhìn nó thui, hãy mơ về nó nhiều hơn nhiều hơn rồi bạn sẽ chạm tới nó.
  • dạt: Thế mày mơ thấy cái gì đó mà cười tươi vậy. ấy vậy mà nó ngồi lắng nghe chăm chú mới lạ phải trăng đây là tâm hồn khi biết yêu, tôi kể cho nó về những gì tôi thấy rồi những nơi mà tôi đi qua một cánh đồng hoa, một thác nước, một hồ nước trong vắt, những đồi trà xanh , những bờ cát tại xa mặc xa săm vô tận…. mỗi chỗ tôi từng rảo bước qua một tý, (cho các bạn chưa biết thì hiện tại tui và nó đang ở trong một phòng trọ 2 người 20 mét vuông tui ở giường tầng 2 ) ta nói cái nắng mùa hè nó chói sáng chiêu xuyên qua tâm hồn em nóng thấy bà nội. Không để cái nóng và sự trật chội tiếng âm thanh của thành phố hồn tôi bay bổng theo những cánh đồng những cánh diều và những con đường xa. Và thật tuyệt thằng khỉ này từ ngày yêu cái con nhỏ lớp bên cạnh tên là (Uyên) thì nó văn thơ và bay bổng theo tui hẳn, tôi gọi nó là: “Phản xạ có điều kiện” thế giới thì rộng lớn bao la, còn cảnh đẹp của ta thì cũng ngay trước mắt ta chỉ việc nhìn nó thui, hãy mơ về nó nhiều hơn nhiều hơn rồi bạn sẽ chạm tới nó.

You may also like

Leave a Comment