can get Công cụ sao lưu Déjà Dup là công cụ sao lưu đơn giản nhất mà bạn có thể có được.

by admin
can-get

cong-cu-sao-luu-deja-dup-la-cong-cu-sao-luu-don-gian-nhat-ma-ban-co-the-co-duoc.

man working on laptopman working on laptop
Getty Images/Jose Luis Pelaez Inc

Nếu bạn không sao lưu dữ liệu quan trọng nhất của mình, bạn đang mời nguy hiểm vào cuộc sống của mình. 

Chúng ta đã đều đến đó – những khoảnh khắc khi một cái gì đó xảy ra sai lầm với máy tính và bạn phải đối mặt với quá trình hy vọng rằng bạn có thể làm cho máy chạy đủ lâu để sao chép các tập tin và thư mục quan trọng đó vào ổ đĩa ngoài và cứu chúng trước khi có điều gì đó xảy ra tồi tệ. Hoặc có lẽ bạn đã xóa một thư mục và đã rỗng rãi thùng rác của bạn? 

Cũng như: Cách thiết lập NAS của riêng bạn để sao lưu dữ liệu có độ tin cậy cao hơn

Không quan trọng tương lai sẽ ra sao, thì bây giờ bạn nên bắt đầu phụ thuộc vào một chiến lược sao lưu cứng cáp – hoặc ít nhất bạn nên bắt đầu sử dụng một công cụ sao lưu để giữ các tập tin quan trọng nhất của bạn an toàn khỏi thảm họa.

Déjà Dup là một phiên bản của déjà vu và là công cụ sao lưu chính thức cho môi trường GNOME. Công cụ này cũng được cung cấp với nhiều môi trường Linux khác (chẳng hạn như Budgie). Déjà Dup rất dễ sử dụng, bất kỳ ai cũng có thể thiết lập một bản sao lưu.

Hãy cho tôi chỉ cho bạn cụ thể như thế nào để dễ dàng.

Cách tạo bản sao lưu Déjà Dup đầu tiên của bạn

Những gì bạn cần: Duy nhất những gì bạn cần cho việc này là một bản cài đặt Linux đang chạy. Nếu Déjà Dup không được cài đặt sẵn trên môi trường desktop của bạn, bạn có thể tìm thấy nó có sẵn để cài đặt từ cửa hàng ứng dụng của bạn.

Cũng như: Cách lưu tr
Chỉ cần một câu hỏi là “bạn muốn an toàn trước và sau khi dữ liệu của bạn được lưu trữ?” Là câu trả lời để có được công cụ sao lưu Déjà Dup. Công cụ sao lưu này được thiết kế với giao diện đơn giản, nhấn một nút và bạn đã bắt đầu sao lưu dữ liệu của mình.

Với mức giá tốt nhất trong thị trường, Công cụ sao lưu Déjà Dup thực sự là một giải pháp hiệu quả để bảo vệ dữ liệu của bạn bằng cách tạo ra bản sao của nó. Nó được thiết kế để giúp bạn tránh các sự rủi ro như mất dữ liệu hay thức ăn trễ hóa do virus. Nó có những tính năng bổ sung như bảo vệ mật khẩu của bạn, sao lưu một giai đoạn bất kỳ trong quá trình sao lưu này và cải thiện hiệu suất.

Đó là lý do tại sao Công cụ sao lưu Déjà Dup là công cụ sao lưu đơn giản nhất mà bạn có thể có được. Nếu bạn muốn cập nhật dữ liệu của mình trên một máy tính hoặc một thiết bị khác, Công cụ sao lưu Déjà Dup sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment