Cẩn thận, AirPods Max: Các tranh cãi về sự rò rỉ cho thấy các tai nghe Apple giá rẻ sắp đến.

by admin
can-than,-airpods-max:-cac-tranh-cai-ve-su-ro-ri-cho-thay-cac-tai-nghe-apple-gia-re-sap-den.

Tai nghe Beats sắp sẽ thêm một thành viên mới vào gia đình, có vẻ như vậy.

VCG qua Getty Images

Dòng AirPods của Apple bao gồm các tai nghe over-ears sang trọng, AirPods Max. Nhưng không có dấu hiệu nào về một phiên bản thế hệ thứ hai. Tuy nhiên, thương hiệu tai nghe khác của Apple, Beats, có thể sắp phát hành tai nghe over-ear đầu tiên trong hơn 5 năm.

Theo 9to5Mac, tai nghe Beats Studio Pro sắp đến. Đây là những gì chúng tôi nghĩ rằng chúng ta biết.

Cải tiến âm thanh lớn

Theo một nguồn mà báo cáo đã được tin cậy trong quá khứ, tai nghe Beats Studio Pro tiếp theo sẽ có đầu dòng 40mm tùy chỉnh sẽ loại bỏ nhiễu ngay cả khi âm lượng được đặt cao.

Nhưng nó là bảng thông số Beats cho tai nghe, mà 9to5Mac trình bày rằng họ đã có được, nói rằng sẽ có một tăng trưởng 80% trong độ tin cậy âm thanh so với Beats Studio3.

Điều này cũng có nghĩa là nó “tối ưu hóa phản ứng tần số cuối cùng cho một hồ sơ âm thanh mạnh mẽ nhưng cân bằng được thiết kế để đem lại những chi tiết nhẹ nhàng của bất cứ điều gì bạn đang nghe”, được cho là.

Đầy đủ tính năng

Vâng, không có bất ngờ gì khi tìm thấy rằng hỗ trợ tiếng ồn kích hoạt được bật lên – nó sẽ là bất ngờ nếu nó không – nhưng chúng tôi cũng được hứa hẹn với Spatial Audio với Dolby Atmos và chế độ Transparency, đó là các tính năng chính của Apple. Spatial Audio cũng sẽ bao gồm theo dõi đầu động và hỗ trợ cho Spatial Audio cá nhân hóa. Đây là một trong những tính năng mới nhất của Apple và có thể làm sự khác biệt có thể cảm nhận đến những gì bạn nghe, tùy chỉnh nó theo các bức ảnh bạn chụp tai của bạn với một iPhone. Điều này có nghĩa là bạn có thể tạo ra một hồ sơ âm thanh tùy chỉnh.

Thời gian sử dụng pin tốt hơn

Điều này là thú vị: so với AirPods Max, Beats mới có thể có thời gian sử dụng pin dài hơn, lên đến 24 giờ với ANC hoặc chế độ Transparency được bật, trong khi AirPods Max có 20 giờ. Beats có vẻ như đang nói rằng với ANC tắt, thời gian này có thể tăng lên đến 40 giờ giữa các lần sạc.

Ngày phát hành và giá

Theo 9to5Mac, tai nghe mới sẽ có giá 349 USD. Điều này có ý nghĩa vì nó khớp với giá của Beats Studio3, mặc dù cá nhân tôi sẽ không bị ngạc nhiên nếu giá dán nhãn tăng lên một chút để bao gồm từ Pro trong tiêu đề. Chúng ta sẽ thấy.

Và lời là họ sẽ được phát hành vào ngày 19 tháng 7 năm 2023, nên ít hơn một tháng nữa. Điều này đến từ Myke Hurley trên podcast Connected của Relay FM. Ngay cả khi đó không phải là ngày chính xác, nó cho thấy rằng Beats Studio Pro gần như đã đến.

Trong thời gian gần đây, thị trường âm thanh di động của Apple đã được tăng trưởng mạnh mẽ. Sau khi giới thiệu AirPods Max, tai nghe không dây của mình, Apple tiếp tục dấn thân vào với các thông tin và truyền thông về một sản phẩm tai nghe rẻ hơn.

Theo những điểm tranh cãi hiện tại, tai nghe Apple giá rẻ sắp đến sẽ có một tính năng quan trọng là giá tiền thấp hơn. Ước lượng về số tiền sẽ đạt đến gần 150 đô la Mỹ.

Không chỉ vậy, các tranh cãi về rò rỉ cũng cho thấy một số tính năng của AirPods giá rẻ sắp đến. Tiêu chuẩn cho bluetooth sẽ được cấp bằng 5.0, phiên bản gen 1 và sẽ có ống nghe tách rời để thích ứng với các mô hình tai nghe khác nhau. Ngoài ra, những điểm mới của các tai nghe sẽ bao gồm nhiều tiện ích khác như khiêm tốn, sạc có dây và cảm biến Apple H1.

Với ước lượng mức giá bình dân và những tính năng độc đáo, AirPods giá rẻ sẽ được dự kiến ​​đến các thị trường trên khắp thế giới trong thời gian sớm nhất. Cẩn thận với sản phẩm này, các tín đồ Âm thanh sẽ có một trải nghiệm thực sự mới mẻ.

You may also like

Leave a Comment