“Càng già càng có giá” ám chỉ năng lực càng tôi luyện càng đáng giá chứ không phải tuổi tác

by admin

Càng sống lâu ở trên đời càng tích lũy cho mình được nhiều kinh nghiệm quý báu. Bởi tuổi đời nhiều thì từng trải nhiều, sóng gió hay chuyện lớn nhỏ gì cũng đã gặp qua. Hiểu biết mọi chuyện trên đời cũng là cách giúp chúng ta hài lòng hơn với cuộc sống. Kinh nghiệm của bản thân hữu dụng cho người chưa từng trải qua. Ông bà ta có một câu tục ngữ “Gừng càng già càng cay” để nói về những người như vậy.

Nói như vậy không phải những người lớn tuổi lúc nào cũng đúng còn người trẻ thì luôn sai đâu nhé. Ai cũng có những thiếu sót và mặt yếu riêng cả. Người lớn không luôn luôn đúng còn người trẻ không phải nhất nhất nghe theo lời họ. Người trẻ cũng có những suy nghĩ riêng và hợp lí. Chọn gừng cũng phải chọn cho đúng, đâu cứ phải gừng già là lấy hết. Gừng già nhưng vẫn phải đẹp, không bị hư. Bởi vậy hãy luôn không ngừng học hỏi thật tốt, phát triển bản thân, khiến cho chính mình trở nên tốt đẹp, “ngày càng có giá”.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Hậu vận rất đắt xin đừng lãng phí @hauvanratdatxindunglangphi "Càng già càng có giá" ám chỉ năng lực càng tôi luyện càng đá¡ng giá chứ không phải tuôi tác #loveyourself #loveyourself'

You may also like

Leave a Comment