Cảnh báo của chuyên gia: Số thẻ tín dụng mà bạn nên có không phải là không.

by admin
canh-bao-cua-chuyen-gia:-so-the-tin-dung-ma-ban-nen-co-khong-phai-la-khong.

Jose Luis Pelaez Inc | Digitalvision | Getty Images

Tại sao có thẻ tín dụng có lợi

Có thẻ tín dụng – và sử dụng nó một cách trách nhiệm – là một cách tốt để bắt đầu xây dựng một tín dụng mạnh mẽ, theo Ted Rossman, nhà phân tích ngành cấp cao tại CreditCards.com.

Xây dựng một tín dụng tốt là “cần thiết” để đủ điều kiện để vay như mua nhà hoặc vay ô tô, và các điều khác như mua điện thoại di động, thuê xe hoặc tìm việc, theo Tổ chức Cộng đồng Người tiêu dùng Hoa Kỳ. Tín dụng mạnh mẽ cũng giúp người tiêu dùng đủ điều kiện để nhận được lãi suất vay thấp hơn.

Tuy nhiên, không phải mọi người sử dụng thẻ tín dụng một cách tối ưu tài chính. Tỷ lệ người lớn trên 18 tuổi có thẻ tín dụng ở Hoa Kỳ là 82%, theo Ngân hàng Trung ương Hoa Kỳ. Khoảng nửa trong số họ đã giữ số dư từ tháng này sang tháng khác ít nhất một lần trong năm trước. Vì thẻ tín dụng thường có lãi suất cao, giữ số dư (tức là không trả hết số tiền trên thẻ mỗi tháng) có thể tăng thêm chi phí cho gia đình.

Here's how banks finance credit card rewardsHere's how banks finance credit card rewards

Rossman khuyên người sử dụng thẻ tín dụng lần đầu tiên nên lựa chọn một thẻ không phí hàng năm và không lãi suất, ít nhất là ban đầu, và họ phải trả hết số dư và đúng hạn mỗi tháng. Điều quan trọng là đảm bảo lãi suất sẽ thấp hơn sau khi kết thúc khoản khuyến mãi không lãi suất ban đầu.

Có những ưu điểm khi chỉ sử dụng một thẻ, theo các chuyên gia.

Trong số lớn nhất là: Có một sự đơn giản trong việc theo dõi chỉ một bộ ngày hạn và các chi tiết khác như lợi ích thẻ, theo Bruce McClary, phó tổng giám đốc tại Quỹ Tư vấn Tín dụng Quốc gia.

“Nếu bạn giới hạn bản thân chỉ có một thẻ, điều đó giúp đơn giản hóa quá trình quản lý nợ,” McClary nói.

Lợi ích của có nhiều hơn một thẻ tín dụng

Tuy nhiên, có thể có những hại lợi khi chỉ có một thẻ tín dụng. Ví dụ, không phải tất cả các công ty sẽ chấp nhận thương hiệu thẻ của bạn.

“Trong những trường hợp đó, có thể cần có hai loại thẻ khác nhau: Visa và Mastercard, ví dụ,” McClary nói.

Tương tự, một người tiêu dùng hoạt động một doanh nghiệp có thể tách riêng chi phí cá nhân và doanh nghiệp bằng cách sử dụng hai thẻ, anh ta thêm.

Người tiêu dùng có thể ưu tiên một thẻ tốt trong tất cả các lĩnh vực làm thẻ chính. Một thẻ “cơ sở” tốt cho người sử dụng có thể là một thẻ không phí hàng năm và trả lại 2% tiền mặt cho tất cả các mua hàng, ví dụ, Rossman nói.

T
Cuối năm 2020 là một thời điểm tuyệt vời để có một thẻ tín dụng. Chuyên gia luật nói rằng ai cũng nên có một thẻ tín dụng để giữ khoản vay tốt và tránh các lỗi phí.

Một yếu tố quan trọng khi quyết định số lượng thẻ tín dụng của bạn là ngân hàng xử lý thẻ của bạn. Ngân hàng cũng phải đồng nghĩa với bạn khi họ bỏ phí và kích thước khoản vay của bạn.

Tuy nhiên, một chuyên gia luật cảnh báo rằng, nên có ít nhất hai thẻ tín dụng nếu bạn muốn lấy lại tốt Tín dụng. Điểm đánh giá tín dụng của bạn phụ thuộc vào các thẻ mà bạn có và làm sao bạn sử dụng chúng. Ngân hàng cũng nên đồng nghĩa với bạn trong việc liên hệ giữa lợi ích thẻ tín dụng và điểm đánh giá tín dụng.

Vì vậy, số thẻ tín dụng mà bạn nên có không phải là không. Chuyên gia cảnh báo bạn cần có ít nhất hai thẻ tín dụng để sử dụng và nâng cao điểm đánh giá tín dụng của bạn. Cuối cùng, bạn sẽ có lợi ích khi sử dụng thẻ tín dụng trong tương lai.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment