CẢNH SÁT THÁI LAN NỔI TIẾNG SAU MÀN CẢI TRANG ĐỈNH CAO ĐỂ TRUY BẮT TỘI PHẠM

by admin

Vào tháng 12 năm ngoái, tỉnh Nonthaburi, Thái Lan liên tiếp xảy ra các vụ cướp xe máy trên một đoạn đường địa phương và hầu hết nạn nhân là phụ nữ.
Để giải quyết tình trạng này, một cảnh sát khu vực đã hóa trang thành phụ nữ đi dạo trên đường và cuối cùng thành công tóm được 2 tên cướp.
Vụ việc nhanh chóng được lan truyền trên truyền thông xứ Thái, nhiều người cảm thấy thích thú với màn cải trang của vị cảnh sát, nhưng cũng có vài ý kiến lo ngại công khai thông tin này có thể ảnh hưởng đến nghiệp vụ của phía cảnh sát. Một dân mạng tự nhận học trường cảnh sát chia sẻ hành động cải trang của vị cảnh sát kia đã ảnh hưởng lớn đến tâm lý của bọn tội phạm nên chúng không dám manh động nữa. Đồng thời an ninh khu vực cũng đã được tăng cường.
Ở một diễn biến khác, vị cảnh sát khi nhận trả lời phỏng vấn báo chí cho biết ông lấy cảm hứng cải trang từ chính cô con gái xinh đẹp của mình. “Tôi đội tóc giả dài cho giống con gái mình. Nó rất ủng hộ tôi. Nhưng mà nhiều người trên mạng bảo sao quần áo của tôi khác xa con gái quá. Dù công việc bận rộn nhưng tôi vẫn dành thời gian cho con bé.”

You may also like

Leave a Comment