Cạnh tranh về vị trí của Green Bay Packers: Nhiều cạnh tranh để đạt được các công việc trên dòng chảy của họ

by admin
canh-tranh-ve-vi-tri-cua-green-bay-packers:-nhieu-canh-tranh-de-dat-duoc-cac-cong-viec-tren-dong-chay-cua-ho

Trung tâm Green Bay Packers Josh Myers (71) sẽ cố gắng giữ vững vị trí bắt đầu của mình trong thời gian luyện tập … [+] cải.

Bản quyền 2021 The Associated Press. Tất cả các quyền được bảo lưu.

Green Bay Packers đang thay đổi người đứng trước của họ lần đầu sau 15 năm.

Họ sẽ có nhóm nhận vận tuổi nhỏ nhất trong Liên đoàn Bóng đá Quốc gia và có thể phụ thuộc nhiều vào hai cầu thủ thụ giá mới.

Sau khi có một đội ngũ cựu chiến binh trong vài năm qua, Packers có thể sẽ là một trong những đội ngũ trẻ nhất của giới hạng mùa thu này. Và điều đó có nghĩa là rất nhiều công việc sẽ được đấu tranh mở khi luyện tập bắt đầu vào ngày 26 tháng 7.

Forbes đang xem xét một số trận đấu chờ đợi. Hôm nay chúng tôi xem xét dòng chảy hàng đội.

Dòng chảy hàng đội

Josh Myers vs. Jon Runyan vs. Yosh Nijman vs. Zach Tom vs. Shaun Ryan

Packers trả lại năm người bắt đầu của họ năm ngoái trong (từ trái) David Bakhtiari, Elgton Jenkins, Myers, Runyan và Nijman.

Nhưng với sự sâu rộng tốt – được dẫn đầu bởi Tom linh hoạt rất nhiều – các công việc sẽ được đấu tranh mở suốt cả mùa hè.

“Chúng tôi có rất nhiều cuộc đua trên bên phải, dù là trung vệ phải, cầu thủ phải hay trung tâm,” đồng hành điều phối viên Adam Stenavich nói. “Vì vậy chúng tôi chỉ cần ra đó và đặt những người này ở những vị trí khác nhau. Lấy những người tốt nhất năm ra đó và họ có thể hòa hợp tốt nhất và có sức mạnh, đó là những gì tôi đang tìm kiếm.”

Tom có vẻ là người có khả năng gặp những người bắt đầu năm. Anh bắt đầu năm trận, chơi trong chín trận và chỉ cho phép một cú đánh trong 489 lần chuyển động hàng đội.

Tom hoàn thành với mức điểm 68,3 từ Pro Football Focus, cao hơn Nijman (63,1), Runyan (62,6) và Myers (60,4).

“Anh ấy linh hoạt, như chúng tôi thích,” Quản lý điều hành Brian Gutekunst nói về Tom mùa hè này. “Tôi nghĩ khi ra điểm rằng vị trí tốt nhất của anh ấy có thể là trung tâm. Tôi nghĩ anh ấy có thể làm điều đó rất tốt. Cách anh ấy chơi ở cầu thủ và trung vệ (trong 2022) có thể mở mắt tôi rằng anh ấy có thể có nhiều tiềm năng hơn ở đó. Đúng là, anh ấy sẽ nằm trong phạm vi.”

Và điều đó đặt tất cả mọi người trên cảnh báo.

Myers chơi 1.091 trong 1.094 lần chuyển động hàng đội (99,73%), nhiều hơn bất kỳ cầu thủ hàng đội của Green Bay. Myers, một chọn thứ hai trong 2021, cho phép ba cú đánh và có ba phạt.

Đó là một mùa giải tốt cho Myers, ai bị thiếu 11 trận do tai nạn trong năm đầu tiên. Nhưng Myers không bao giờ gần gũi đến việc chơi ở mức độ độc đáo, và Packers sẽ đang tìm kiếm anh ta làm một nhảy khi luyện tập bắt đầu.

“Tôi có thể nói với các bạn điều gì là tâm trí của tôi về điều đó, và tâm trí của tôi là đây l
Thể thao xin giới thiệu với bạn về một trong những đội bóng ưa thích nhất của Mỹ: Green Bay Packers. Packers là một trong những đội NFL có vị trí cạnh tranh nhất thị trường. Họ đã đạt được nhiều thành công trong nhiều năm qua và đang là đội bóng á quân số một của NFL.

Để kiểm soát vị trí cạnh tranh của họ, Packers đã nỗ lực hết sức để giữ vị trí họ bằng cách thu hút và giữ những cầu thủ tài năng và nhân sự sử dụng hệ thống trực tuyến. Packers đã thu hút nhiều ngôi sao trong tuần phát hành của họ nhờ một chiến lược mới, đó là tuyển sinh và trang bị cho cả hai huyền thoại và mới ra mắt – để xây dựng một công cuộc để giành được giải vô địch.

Packers cũng đã giữ cho mọi cá nhân tham gia các công việc trên dòng chảy của họ như việc tìm kiếm cầu thủ, xây dựng công ty nâng cao các lợi ích làm việc và tạo điều kiện lao động để đạt được các công việc trên dòng chảy của họ. Những sự chỉ định này giúp cho Packers ở lại ở vị trí cạnh tranh của họ bởi vì nó giúp họ thể hiện sự khác biệt với những đội bóng khác.

Bên cạnh đó, Packers cũng kiểm soát đội bóng của họ thông qua tập trung vào các kỳ quay tiền mặt và tài chính.

Như vậy, Packers đã làm cho khả năng cạnh tranh của họ mạnh mẽ hơn thông qua việc sử dụng một số chiến lược chia sẻ công cộng, thu hút và giữ những tài năng trong hệ thống, cũng như kiểm soát thuế trong công ty. Việc này luôn giúp Packers cạnh tranh được vị trí của họ trong thị trường.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment