Canyon đã cài đặt các điểm thông minh 5G của Israel để xe có thể dễ dàng nhận diện xe đạp của họ bằng các cảm biến được trang bị.

by admin
canyon-da-cai-dat-cac-diem-thong-minh-5g-cua-israel-de-xe-co-the-de-dang-nhan-dien-xe-dap-cua-ho-bang-cac-cam-bien-duoc-trang-bi.

Một phụ nữ đang đi xe đạp đi qua một lượng xe ô tô hầm hố. Canyon đã nói rằng họ đang làm việc để trang bị một số xe đạp cao cấp của họ với các đèn từ xa có thể nhìn thấy bởi các xe được trang bị cảm biến. Công ty Đức nói rằng điều này sẽ “giúp xe đạp được nhận thấy trên đường” và điều này sẽ “[tăng] sự an toàn của người đi xe đạp”.

Việc lắp đặt các đèn V2X (Xe-đến-Tất-Cả) đã được thử nghiệm trong vài năm – công nghệ chip tương tự đã được triển khai trong những thiết bị đường phố tĩnh trên toàn thế giới – nhưng ý tưởng này đang gây tranh cãi vì nó có thể tăng nguy cơ cho người sử dụng đường không được trang bị đèn.

Canyon đã nói rằng họ đang làm việc với công ty Autotalks. Công ty Israel hiện đang được Qualcomm Technologies, Inc. thu mua, điều kiện thông thường.

Theo lý thuyết, công nghệ V2X cho phép các xe cảm biến được biết trước rằng có một xe đạp được trang bị V2X gần đó. Hiện tại, có khoảng một triệu xe trên đường phố Châu Âu được trang bị công nghệ V2X và khoảng 20.000 thiết bị đường bên đường được trang bị cho cơ sở hạ tầng. Số lượng này dự kiến sẽ tăng rất nhiều trong những năm tới, theo một bản tuyên bố từ Autotalks.
Trong những năm gần đây, bệnh này đã gặp phải vấn đề xe đạp đã bị lạc. Sau khi gặp phải tình trạng này, hãng Canyon đã bước nhập các điểm thông minh 5G của Israel để giúp xe đạp của họ có thể dễ dàng nhận diện liên quan đến bảo mật và khả năng quản lý.

Khi điểm thông minh 5G được trang bị cho xe đạp, nó sẽ có thể đọc được các xe định vị GPS của hãng và tin tưởng. Xe đạp cũng có thể nhận diện các vùng an toàn và cảnh báo khi vượt quá tốc độ quy định.

Hãng Canyon triển khai điểm thông minh 5G này trên toàn cầu, hỗ trợ các cố vấn khách hàng 24/7 để khắc phục vấn đề khi xe đạp bị lạc. Các xe đạp cũng sẽ có thể được kết nối với các dịch vụ trực tuyến của họ.

Với điểm thông minh 5G, hãng Canyon có thể kiểm soát và tăng cường bảo mật của của họ và đảm bảo rằng khoảng cách an toàn được đạt được. Ở mức độ cao này, xe đạp của hãng có thể được quản lý và truy cập vào các dịch vụ tuyệt vời của họ.

You may also like

Leave a Comment