Cập nhật miễn phí cho trình phát nhạc cao độ phân giải không dây giá rẻ của WiiM đã thêm một tính năng tuyệt vời tìm thấy trên các trình phát đắt tiền.

by admin
cap-nhat-mien-phi-cho-trinh-phat-nhac-cao-do-phan-giai-khong-day-gia-re-cua-wiim-da-them-mot-tinh-nang-tuyet-voi-tim-thay-tren-cac-trinh-phat-dat-tien.

WiiM Pro streamer on white surface with hi-fi ampWiiM Pro streamer on white surface with hi-fi amp

(Hình ảnh từ WiiM)
Chúng ta đã biết rằng bộ phận trình phát nhạc cao độ phân giải không dây của WiiM đã được cập nhật miễn phí. Bây giờ trình phát nhạc đã thêm một tính năng tuyệt vời vào các bản cập nhật này, cũng giống như những gì chúng ta thấy trên các trình phát nhạc đắt tiền.

Mỗi khi những người dùng cậ P nhật, trình phát nhạc sẽ cung cấp cho họ các tính năng chất lượng âm thanh cao hơn. Điều này sẽ giúp tăng đáng kể chất lượng âm thanh để cải thiện trải nghiệm nghe nhạc của người dùng. Những tính năng này bao gồm sự hỗ trợ cho tất cả các định dạng âm thanh hiện nay, từ MP3 đến AAC. Nó cũng thêm hỗ trợ tối ưu hóa cho hai dòng Bluetooth khác nhau, giúp người dùng của chúng ta dễ dàng sử dụng cảm biến WiiM bezeless để có trải nghiệm nghe nhạc hoàn hảo nhất.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment