Carmy Berzatto của The Bear và Kendall Roy của Succession là những cậu bé buồn yêu thích nhất trên mạng internet.

by admin
carmy-berzatto-cua-the-bear-va-kendall-roy-cua-succession-la-nhung-cau-be-buon-yeu-thich-nhat-tren-mang-internet.

Nhưng ai là vua buồn tốt nhất?

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một cái gì đó thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được một khoản hoa hồng liên kết.

A blue collage photo of two sad men with tears drawn on their eyes. A blue collage photo of two sad men with tears drawn on their eyes.

Chúng tôi chào đón một loại trái tim mới. Credit: Mashable Composite / HBO / FX

Carmy Berzatto (Jeremy Allen White) là người phụ nữ làm việc của Kendall Roy(mở trong một tab mới) (Jeremy Strong). 

Không có phán đoán nào, được nhắc đến thông minh bởi Twitter stans(mở trong một tab mới), đã bao giờ đánh một cú đúng với tôi như vậy. Gấu‘s ever-so melancholic lead là một tiếng vang của Thành công cũng buồn bã của Kendall Roy; anh ấy là những gì Roy có thể hoặc sẽ là nếu anh ấy không phải là một tỷ phú. Nhưng internet cụ thể nghĩa là gì với phán đoán ngắn gọn này? Và tại sao hai nhân vật từ hai phim hoàn toàn đối lập đã tìm thấy điểm chung là những cậu bé buồn yêu thích của internet? 

Với một số người, Carmy và Kendall là cùng một nhân vật trong các phông chữ khác nhau: những người đàn ông không hạnh phúc đuổi theo ước mơ với chính họ là cái cản trở duy nhất (vui lòng nhắc rằng họ cũng đều được diễn bởi Jeremys). Nhưng trong khi các Kendall Roys trên thế giới là khó để ngạc nhiên (ít nhất là đối với hầu hết chúng ta), các Carmy Berzattos trên thế giới là mọi nơi. Họ ở trong cửa hàng tiện lợi của bạn. Quán cà phê. Cửa hàng sách. Họ là cậu bé buồn thân thiện của khu vực của bạn, chỉ cần một cuộc gặp gỡ để đi. 

On the left, a man looks sad in a kitchen. On the right, a man looks sad in a park. On the left, a man looks sad in a kitchen. On the right, a man looks sad in a park.

Mùa hè của cậu bé buồn 3. Credit: Matt Dinerstein / FX / Courtesy of HBO

Mặc dù khác nhau về lớp xã hội, Carmy và Kendall tồn tại trên hai mặt của cùng một đồng xu. Họ là nhân vật chính trong truyện tranh của riêng họ, đẩy hướng đến mục tiêu của họ trước khi nặng nề của hành trang cảm xúc c
Những ngày cuối năm 2019, thì chúng ta đã được nắm lấy và đắm say với 2 post hào hứng nhất trên internet trong màn khởi đầu của thế kỷ. Carmy Berzatto của The Bear và Kendall Roy của Succession đã được những fan trẻ yêu thích nhất.

Carmy Berzatto, một gã đào hoang, xuất hiện trong bộ phim The Bear của Netflix năm 2019. Carmy là một cô bé tuổi 13 da trắng, có sự nỗi buồn nội tại và cảm xúc rối rắm trong hành trình tìm về của mình. Không chỉ đơn giản là nó trong khi chạy đua với động vật hoang dã, nhưng Carmy cũng phải chiến đấu với vấn đề nặng nề trong gia đình, và đối diện với sự từ chối của bản thân.

Đối với Kendall Roy trong Succession, Không giống như Carmy, Kendall là một cậu bé trưởng thành ác quỷ với bế giới ông lớn. Nhưng không phải là một vị ông trưởng thành hoàn hảo, câu chuyện liên quan đến nhóm tình bạn của anh tạo nên nội dung cảm xúc và gây bất ngờ giữa người xem.

Tổng kết lại, cả 2 cậu bé buồn – Carmy và Kendall đã làm đau lòng nhiều người trên toàn thế giới. Người xem có thể nắm bắt được sự sống trong những gia đình phức tạp, biết nhận biết cách cầm tay nhau cùng chiến đấu giỏi mà không bỏ cuộc đấu tranh. Và hẳn họ sẽ là những cậu bé buồn được yêu thích nhất trên mạng internet và trái tim của nhiều người trên thế giới.

You may also like

Leave a Comment