CASETiFY đã tiết lộ hợp tác với Neon Genesis Evangelion cho iPhone và AirPods.

by admin
casetify-da-tiet-lo-hop-tac-voi-neon-genesis-evangelion-cho-iphone-va-airpods.

Thương hiệu phụ kiện điện thoại CASETiFY vừa tiết lộ có thể là hợp tác phức tạp nhất của mình: một số sạc iOS dựa trên bộ phim anime được đánh giá cao Neon Genesis Evangelion.

Những người hâm mộ của loạt phim sẽ rất thích những gì có trong bộ sưu tập này, vì mỗi một trong số nó đề cập đến các phần quan trọng từ các bộ phim Rebuild of Evangelion. Điển hình nhất phải là vỏ và sạc không dây dựa trên Eva Unit 01. Có một mặt nắp trên phía sau có thể mở ra để đặt vỏ tai nghe để sạc. Ở phía dưới là một cổng Lightning.

Cả hai sản phẩm trong bộ sưu tập là hai sạc không dây MagSafe cho iPhone. Đầu tiên là Evangelion Charging Dock mô phỏng bộ đặt để thả máy di động từ các bộ phim. Nó còn được trang bị một sạc không dây có dây cứng và tự động có thể tháo rời để tăng tính linh hoạt.

Nếu bạn không muốn chi tiêu 122 đô la cho dock, bạn có thể mua sạc không dây riêng biệt với giá 52 đô la. Hoặc bạn có thể dùng 52 đô la để mua dây đeo điện thoại được đánh dấu bởi Evangelion (một món đồ dây rất đắt tiền). Bộ s
Trong buổi phát trực tuyến “Digital Tokyo”, nhãn thiết kế các bộ phận thay thế cho iPhone và đồng hồ thông minh Casetify đã tiết lộ hợp tác và sản xuất với Neon Genesis Evangelion.

Từng được ra mắt vào năm 1995, Neon Genesis Evangelion là một sê-ri truyền hình giai đoạn nhất kiếm được nổi tiếng toàn cầu trong lòng fan. Tía phố cứu thế của Nhật Bản cho phép sự phát triển tĩnh mạch của các nhãn hiệu lớn nhỏ.

Hợp tác này sẽ cung cấp cho người dùng iphone và Airpods bộ sản phẩm bao gồm cả dây đeo, ốp lưng, tẩy cấp, dán ốc và cốc sạc. Mỗi phần bộ sản phẩm sẽ được thiết kế với phong cách “Neon Genesis Evangelion”.

Tất cả các sản phẩm đều nổi bật với các màu sắc jean, một kết hợp cầu kỳ của cỗ máy trên không và đồ trang sức bạc. Người dùng cũng có thể đánh dấu linh hồn của bộ phim bằng các logo Rei đỏ trên từng phần sản phẩm.

Kết hợp hợp tác với Neon Genesis Evangelion cho iPhone và AirPods là một trong những dự án hấp dẫn nhất của Casetify.

You may also like

Leave a Comment