Cậu bé mắc kẹt trong chính cơ thể mình

by admin

Đây là Martin Pistorius, vào năm 12 tuổi, sau khi đi học về, Martin cảm thấy mệt mỏi nên được gia đình đưa đến bệnh viện. Tuy nhiên tình hình ngày một tệ đi, cậu bé mất dần khả năng vận động, giao tiếp và cuối cùng là đôi mắt cũng không thể cử động được nữa. Martin chính thức rơi vào trạng thái sống thực vật. Bác sĩ khẳng định do bị nhi.ễm tr.ùng n.ão nên Martin đã mất đi toàn bộ ý thức và không còn cảm nhận được gì nữa.

Tuy nhiên, tất cả đã sai, Martin hoàn toàn ý thức được mọi thứ xung quanh mình mà không một ai hay biết. Cậu bé đã bị gi.a.m c.ầm trong chính cơ thể của mình suốt cả 1 thập kỷ. Không chỉ vậy, trong suốt khoảng thời gian này Martin còn phải chịu đựng nhiều lần l.ạm d.ụng cả về th.ể x.ác lẫn tinh thần bởi những người bảo mẫu của mình. Đ.a.u đ.ớ.n hơn, có lần cậu còn nghe chính miệng mẹ mình nói rằng cậu nên ch*t đi thì hơn.

Mãi cho đến 12 năm sau, một nhà trị liệu đã phát hiện ra Martin đang cố gắng giao tiếp với mình nên bà đã thuyết phục gia đình Martin đưa cậu đến điều trị. Và đúng như vậy, Martin đã được bà giải cứu khỏi nhà t.ù cơ thể của chính mình.

Hiện nay Martin giao tiếp nhờ máy, ông tốt nghiệp đại học, đã có vợ và sinh con.

(ST)

You may also like

Leave a Comment