Câu chuyện ngụ ngôn

by admin
cau-chuyen-ngu-ngon

Fable đã xác nhận lãnh đạo cốt truyện của họ đã rời Playground Games.

Anna Megill đã thông báo rằng họ đã tham gia vào studio vào tháng 7 năm 2022, nhưng bây giờ đã xác nhận rằng họ đang di chuyển vì “thời gian cảm thấy đúng để thử thách mới” và họ “đã đạt được một điểm dừng tốt để nhảy ra khỏi dự án”.

“Bạn bè, tôi có tin tức,” Megill đã tweet. “Vào tháng 8, tôi sẽ rời khỏi vai trò lãnh đạo cốt truyện trong Fable.

“Tôi đã có vài năm tuyệt vời viết văn trong làng câu chuyện của tôi, nhưng thời gian cảm thấy đúng để thử thách mới.

“Làm việc trên Fable là một giấc mơ đến đúng với tôi, và nó làm cho tôi buồn khi phải bỏ nó lại. Nhưng Playground đã tập hợp một đội ngũ có khả năng siêu anh hùng, vì vậy tôi biết nó sẽ ở trong tay tốt. Tôi rất mong chờ những gì sắp đến – cho họ và cho tôi “, Megill thêm, trước khi xác nhận rằng họ bây giờ kế hoạch nghỉ một vài tháng trước khi tìm kiếm một “dự án mới vào tháng 10”.

Một số người đang ngu ngốc, vì vậy hãy cho tôi rõ ràng: Tôi đã đạt được một điểm dừng tốt để nhảy ra khỏi dự án, vì vậy tôi làm. Và tôi quyết định nghỉ một chút trước khi nhảy vào công việc tiếp theo của tôi. Đó là tất cả. Tôi chỉ có tình cảm và tôn trọng Playground và đồng nghiệp của tôi ở đó. 14 tháng 7 năm 2023

Xem thêm

Đó không phải là bình luận cuối cùng của Megill về sự ra đi của họ. Do một số fan có vẻ lo lắng về lý do lãnh đạo cốt truyện của Fable đã rời khỏi studio, Megill thêm một cập nhật để làm dịu những lo lắng.

“Một số người đang ngu ngốc, vì vậy hãy cho tôi rõ ràng: Tôi đã đạt được một điểm dừng tốt để nhảy ra khỏi dự án, vì vậy tôi làm. Và tôi quyết định nghỉ một chút trước khi nhảy vào công việc tiếp theo của tôi. Đó là tất cả. Tôi chỉ có tình cảm và tôn trọng Playground và đồng nghiệp của tôi ở đó. “, họ thêm.

Sự viết truyện tuyệt vời của Megill có thể được tìm thấy trong một số trò chơi có truyện tốt nhất, bao gồm Dishonored: Death of the Outsider Control (vâng, chúng ta cần Megill để cảm ơn / sợ hãi tạo ra những bức tranh bị khiến người ta sợ hãi). Họ cũng làm việc trên Avatar: Frontiers of Pandora của Ubisoft. 

Sau nhiều năm im lặng, sự kiện Xbox Games Showcase năm nay bắt đầu với một cú nổ với trailer Fable chi tiết nhất đến nay. Diễn viên và nhà vui nhộn Richard Ayoade là một con quái vật ưa thích rau củ, Playground Games có vẻ đã nắm bắt được hài hước nhạy cảm của loạt trò chơi ban đầu được tạo ra bởi Lionhead Studios hiện đã bị phá sản. 

Chúng ta vẫn chưa thực sự biết Fable sẽ chơi như thế nào, cũng không có ngày phát hành được công bố cho trò chơi sắp tới. Nhưng có vẻ như Playground Games đang đạt được âm thanh bắt mắt của nhà nước Anh. 

Đây là mọi thứ chúng tôi đã biết đến nay về Fable 4 trên Xbox Series X.

Đăng ký nhận tin tức hàng ngày về các bài đánh giá, phân tích, giao dịch và nhiều hơn nữa từ thế giới công nghệ.

Chỉ cần nhắc đến câu chuyện ngụ ngôn, nhiều người sẽ nghĩ đến những câu nói khuyên và hay gắn liền với hành động. Câu chuyện của cha mẹ, của cụ mình, của người bạn hay của các người chuyên viết chuyện ngụ ngôn cổ điển bổ đều đang được truyền từ thế hệ này tới thế hệ khác.

Câu chuyện ngụ ngôn đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Chúng có thể giúp chúng ta phân tích tình huống, học hỏi từ sai lầm của người khác, bất ngờ do điều không thể khả thi và hơn thế nữa. Câu chuyện ngụ ngôn còn cung cấp cho chúng ta những tư duy cao và giải pháp sáng tạo, giúp chúng ta nhận ra hạnh phúc ban thường của cuộc sống và những ước mơ trong tương lai.

Câu chuyện ngụ ngôn thể hiện lòng yêu thương và hướng dẫn muốn cho chúng ta. Tôi khuyên rằng mọi người tự học và truyền dẫn câu chuyện ngụ ngôn cũng như học hỏi thêm về các bài học đích thực từ những câu chuyện ngụ ngôn để cung cấp cho cuộc sống những giá trị thiện.

You may also like

Leave a Comment