CÂU CHUYỆN PHÍA SAU CÁC NHÂN VẬT NỔI TIẾNG!

by admin

1, Thiên tài Albert Einstein là người l.ăng nh.ăng, ngo.ại tì.nh, b.ồ b.ịch rồi lấy luôn em họ, thậm chí còn nhờ con gái riêng của vợ gửi thư cho nh.ân tì.nh.

2, Alan Turing: Cha đẻ của nền khoa học máy tính, ông là một người đ/ồng t/ính và có nhiều cống hiến cho sự phát triển AI. (Ở thời điểm thế giới vẫn chưa công nhận).

3, Puskin tác giả của bài thơ tình nổi tiếng “tôi yêu em” và ông cũng ch.ế.t vì tình thật: vợ ông bị đồn ngo.ại t.ình nên ông với đối thủ thi b.ắ.n s.ú.n.g. Nhưng đối phương là sĩ quan kỵ binh trong quân đội Sa hoàng, còn Pushkin chỉ là thi sĩ. Pushkin đã không qua khỏi, qua đời 2 ngày sau đó.

4, Nikola Tesla bị á.m ả.n.h bởi số 3, 6, 9, ông cho rằng 3 số này là chìa khoá mở ra mọi bí mật của vũ trụ và các chiều không gian khác, trong đó 9 là số ở bậc cao nhất, nếu 3 là dương, 6 là âm thì 9 là thứ bao trùm cả hai thứ đó.

Ông thường đi bộ ba vòng quanh tòa nhà trước khi bước vào bên trong, rửa bát bằng 18 chiếc khăn (18 chia hết cho 3, 6 và 9) và chỉ ở các phòng khách sạn có số chia hết cho 3. Cuộc đời của ông kết thúc tại căn phòng 3327.

5, Thiên tài âm nhạc Mozart là một người khá th.ô t.ụ.c, ông thích nói chuyện liên quan đến toilet và ph.â.n. Thậm chí khi viết thư ông cũng không quên nhắc đến việc đ.á.n.h r.ắ.m và đi i*.

6, Người đầu tiên phát minh ra điện thoại là Antonio Meucci chứ không phải Alexander Graham Bell. Chỉ là Bell có tiền và đăng kí bản quyền trước thôi.

Chính Picasso từng nói: “Phụ nữ là những c.ỗ máy gây đau khổ. Đối với tôi chỉ có hai loại phụ nữ: nữ thần hoặc thảm chùi chân”. được, nhưng đến khi đối phương không còn đẹp thì v.ứ.t b.ỏ không thương tiếc. Những ngư.ời tì.nh của Picasso đều có số phận vô cùng b.i k.ị.c.h, người t.ự t.ử, người t.â.m th.ầ.n. Ông ấy cũng có một vài nghi vấn về việc l.ạ.m d.ụ.n.g t.ì.n.h d.ụ.c với trẻ em. Những người trong gia đình đều vô cùng s.ợ h.ã.i ông, nhất là con gái.

Chính Picasso từng nói: “Phụ nữ là những cỗ má.y gây đ.a.u kh.ổ. Đối với tôi chỉ có hai l.o.ạ.i phụ nữ: nữ thần hoặc th.ả.m ch.ù.i ch.â.n”.

8, Marie Curie là người thứ ba từng viết thư cho ngư.ờ.i t.ì.n.h giục ông này l.y d.ị vợ và lấy mình nhưng đối phương rõ ràng không từ bỏ cuộc hôn nhân vì lúc đó vợ ông ta đang mang thai con thứ tư.

9, Tổng thống Obama nhận giải Nobel hoà bình, nhưng việc ông làm nhiều nhất là n.é.m b.o.m “đi b.a.n ph.á.t dân chủ”, trong nhiệm kỳ của Obama trung bình có khoảng 71 tấn b.o.m được rải ra mỗi ngày.

(Cre: Một chút đáng yêu của Sử Việt)

You may also like

Leave a Comment