Cậu cười lên xinh lắm, nhìn rất giống người yêu của tớ

by admin

Tình yêu ấy hả? Có lẽ đó là thứ đẹp nhất mà tớ từng thấy, nó lấp la lấp lánh như những món đồ xinh xinh trong cửa hàng và nó cũng có thể long lanh trên khóe mắt của tớ.

Tớ không thích những người nói chuyện nhạt nhẽo, giống như câu chuyện mà cậu vẫn hay kể với tớ, mặc dù nó không hấp dẫn nhưng nó là do cậu kể.

Tớ không thích thảo luận về chủ đề Triết học, nó rất khôkhan và khó hiểu, đối với tớ mà nói nó không gì đặc biệt nhưng vì cậu thích.

Tớ không thích ăn bánh ngọt, nó quá nhiều đường khiến tớ nhưng vì cậu là cậu thích nên tớ cảm thấy ăn bánh ngọt vô cùng lãng mạn.

Tớ đặc biệt thích một tình yêu không khoa trương chỉ đơn giản là những buổi hẹn hò, tìm đến quán cà phê chill chill cuối phố kể cho nhau nghe về những thứ vụn vặt trong cuộc sống. Hôm nay cậu dậy muộn nên đi làm trễ, tớ thì bị sếp mắng vì trễ deadline,… một vài thứ nhỏ nhỏ khác nữa. Cậu thấy cái váy ngày hôm nay tớ mặc thế nào? Quà sinh nhật của tớ đấy. Vậy còn đôi giày mà tớ mang hôm nay, tớ đã mua nó từ mùa đông năm ngoái, lúc gặp cậu lần đầu ấy.

Đôi khi lãng mạn không phải là món quà này có đắt tiền không? Bó hoa này có đủ to không? Mà lãng mạn là một cái ôm, một cái thơm má nhẹ nhàng. Và chúng ta kể cho nhau nghe những ngày trái tim rơi từng mảnh vụn, tớ mệt rồi, tớ kể cho cậu nghe về tâm sự mà tớ cất giấu bất lâu nay nhé.

Hy vọng mỗi năm đều có thể nói chúc mừng sinh nhật cậu. Thích dáng vẻ của cậu qua từng năm khi đã trưởng thành rồi nhưng vẫn như cô gái đôi mươi nép trong vòng tay tớ, làm nũng với tớ. Có cậu cuộc đời tớ được nạp thêm rất nhiều năng lượng tích cực.

Cuối cùng cũng đến khoảnh khắc bình yên nhất của cuối ngày, mau mở điện thoại lên và hẹn hò với người mà cậu nhớ đến đầu tiên sau khi tan làm đi. Tháo lớp mặt nạ mà cậu vẫn đeo nó mỗi ngày xuống, mang một chút năng lượng đáng yêu của mình đến để cảm nhận tình yêu thuộc về cậu đi.

Chúc cho mỗi chúng ta đều nhận được một cái ôm dịu dàng vào cuối ngày.

Dương Hạnh

You may also like

Leave a Comment