CÂU NÓI CHỮA LÀNH NHẤT CẬU TỪNG ĐƯỢC NGHE LÀ GÌ?

by admin

  1. Chúng ta chỉ đến thế gian này một lần mà thôi, hãy cứ ăn những món mình thích, ngắm nhìn những phong cảnh xinh đẹp, làm việc mình muốn làm và yêu người mình muốn yêu.
  2. Con đường phía trước chẳng sợ vạn người cản lối, chỉ sợ chính mình đầu hàng, ngược hướng gió lại càng thích hợp để bay cao.
  3. Thế giới này đã làm khó cậu đủ rồi, đừng làm khó chính mình thêm nữa, càng đừng để cho những người không yêu thương cậu khiến cậu thêm ngột ngạt, hãy yêu bản thân nhiều hơn nữa, cậu nha!
  4. Cậu luôn mong chờ, mong chờ một ngày bản thân có thể bỗng nhiên trở nên tốt hơn. Cậu luôn chờ đợi, chờ một ngày bản thân sẽ đột nhiên thay đổi. “Mong chờ” và “chờ đợi” chính là điểm mấu chốt khiến một người càng ngày càng trở nên vô dụng.
  5. Những khổ đau cậu đang phải chịu, những thiệt thòi cậu đã trải qua, những trách nhiệm cậu phải gánh vác và cả những nỗi đau mà cậu đang chịu đựng, cuối cùng rồi đều sẽ hóa thành ánh sáng soi đường cho cậu tiến về phía trước.
  6. Nếu cậu đã rất nỗ lực nhưng mãi vẫn chưa thấy thành quả, điều đó có nghĩa là cậu đang chuộc lỗi cho sự lười biếng trước đây của mình. Chỉ cần cậu tiếp tục kiên trì và chiến đấu hết mình, khi khoảng thời gian này qua đi, cậu sẽ phát hiện ra rằng mình đã leo lên đến một tầm cao không tưởng.
  7. Sẽ chẳng có ai nguyện ý thanh toán cho tương lai của cậu, hoặc là cậu không ngừng nỗ lực leo lên, hoặc là cậu sẽ mục nát dưới đáy xã hội. Đây chính là thực tế cuộc sống.

You may also like

Leave a Comment