CHÀNG TRAI DÀNH HƠN 2 NĂM NUÔI TÓC DÀI ĐỂ TẶNG MẸ MẮC BỆNH UNG THƯ

by admin

Theo Viện Ung thư Quốc Gia Mỹ, tuyến yên thùy là cơ quan quan trọng tạo ra hormone kiểm soát nhiều chức năng của cơ thể như tăng trưởng và khả năng sinh sản. Theo Hiệp hội Ung thư Hoa Kỳ, hàng năm có khoảng 10.000 trường hợp u tuyến yên được chẩn đoán.

Melanie là bà mẹ của 6 đứa con đã mắc căn bệnh này và từng phẫu thuật cắt bỏ 2 lần vào năm 2003 và 2006. Nhưng cho đến 2017, khối u tái phát lần 3 và lần này phải dùng đến xạ trị. Phương pháp này sẽ khiến tóc mọc lại sau khoảng 3 – 6 tháng nhưng cũng có thể khiến tóc mọc mỏng hơn hoặc không bao giờ mọc nữa.

Trong một bữa cơm gia đình vào năm 2018, Matt – con trai của Melanie đã nói đùa rằng: “Hay là con nuôi tóc dài để tặng mẹ một bộ tóc giả nhé!”

Mặc dù bà Melanie đã từ chối đề nghị này nhưng anh vẫn khiến câu nói đùa ấy thành sự thật. Tuy nhiên phải vài năm sau vì trường đại học của anh có quy định khá gắt gao về độ dài tóc của sinh viên.

Tháng 3/2022, anh đã chính thức tặng mẹ mái tóc hơn 30cm mà mình đã chăm sóc trong hơn hai năm trời. Được biết giá của mái tóc giả này sau khi khâu lại bằng tay và xử lý lên đến 2000$ (gần 47 triệu).

“Đây là điều hết sức bình thường! Mẹ chính là người đã cho tôi mái tóc đầu tiên mà.” – Matt chia sẻ.

Theo Insider via Lost Bird

You may also like

Leave a Comment