CHÀO CẬU, “ĐỨA TRẺ” BÊN TRONG CỦA MÌNH

by admin

Chào cậu, ngày hôm nay của cậu thế nào, có thấy vui hơn ngày hôm qua không? Tớ thì có đấy, vì ngày hôm nay của tớ vẫn có cậu đồng hành ở bên. Ngày hôm nay thật hạnh phúc, vì cả tớ và cậu đều biết đặt quá khứ xuống để trân trọng hiện tại. Tưởng khó mà dễ quá nhỉ, thì ra cũng chỉ là một động tác nhẹ tựa hơi thở mà thôi

Vết thương của cậu đã lành chưa? Hình như cũng lâu rồi nó không còn làm phiền cậu nữa? Vì tớ chẳng thấy đau chút nào khi nghĩ về những chuyện buồn đã xảy ra ngày còn bé nữa.

Điều ấy nghe thật tuyệt.

Và có lẽ rằng không chỉ vết thương đang dần lành mà cậu có thấy không ?

Hôm nay là một ngày đầu tuần đầy nắng, một ngày ấm áp say chuỗi ngày xập xệ lạnh lẽo tựa bão giông

Một ngày mà tâm hồn chúng mình như tỏa sáng

Để cùng rực rỡ như ánh mặt trời ngoài kia.

Có lẽ rằng có những vết thương những thương tổn đã lành nhưng cũng có những vết nứt vết rạn còn nằm đó, nhưng mà nhờ ánh nắng ấm của ngày đầu tuần tươi rạng mà tớ với cậu chúng mình cùng sưởi ấm những vết nứt vẫn còn vấn vương.

Để rồi cứ nhờ tháng ngày dài rộng của thời gian mà chúng mình dần hóa thành rực rỡ, khoe sắc mình trước Vũ Trụ bao la

Hôm nay cậu chọn màu gì? Vàng tươi nhé vì tớ muốn chúng mình thật vui tươi rực sáng như Ông Mặt Trời rạng rỡ ở ngoài kia. Cuộc sống nhiều màu sắc cơ mà cùng hòa quyện với đất trời tớ nghĩ rằng màu vàng cho hôm nay thật tuyệt.

Còn rất nhiều màu để chọn cơ mà, đừng quên chúng ta có cả một tương lai thật dài phía trước để bước tiếp.

Tớ còn nhiều điều muốn nói với cậu quá, nhưng để dành ngày mai gặp lại nha. Đã đến lúc trở về với ngôi nhà bình yên của chúng ta thôi nào. Cả cậu và tớ đều đã làm rất tốt rồi, hãy luôn khám phá bản thân mỗi ngày và xoa dịu đối phương khi có thể nhé.

Giờ thì chào cậu, “đứa trẻ” bên trong mình ☺️

Chúc cậu một ngày mới và tuần mới ngập tràn sắc vàng như nắng ấm mùa thu

You may also like

Leave a Comment