Chào mừng đến với ‘Threads’, giết người của Facebook của Twitter

by admin
chao-mung-den-voi-‘threads’,-giet-nguoi-cua-facebook-cua-twitter

Follow me on Twitter hoặc LinkedIn. Kiểm tra website của tôi hoặc một số công việc khác của tôi ở đây. Meta, công ty cha của Facebook, đã phát hành Threads trên App Store iOS và thậm chí là một phiên bản web cơ bản sáng nay. Điều đó cho phép chúng ta có một cái nhìn trước về câu trả lời của công ty đối với Twitter của Elon Musk. “Nói thêm” với Threads, Meta nói. Từ mô tả của công ty trên App Store: “Threads là nơi các cộng đồng cùng nhau thảo luận về những chủ đề bạn quan tâm hôm nay đến những gì sẽ là xu hướng ngày mai. Dù là gì bạn quan tâm, bạn có thể theo dõi và kết nối trực tiếp với những nhà sáng tạo yêu thích của bạn và những người khác yêu thích những điều giống nhau – hoặc xây dựng một lực lượng hỗ trợ trung thành của riêng bạn để chia sẻ ý tưởng, quan điểm và sáng tạo của bạn với thế giới. “.

Một điều mà internet chưa thấy là danh sách các bảo mật Threads rất đầy đủ: dữ liệu mà ứng dụng có thể thu thập và liên kết với danh tính của bạn trên Threads. Danh sách dài thể hiện sự hiểu biết sâu sắc của Meta về người dùng của nó, đặc biệt là người dùng đa nền tảng cũng đang sử dụng Facebook, Messenger hoặc WhatsApp. Các dữ liệu sau “có thể được thu thập và liên kết với danh tính của bạn” trên Threads: sức khỏe và thể dục, thông tin tài chính, thông tin liên lạc, nội dung người dùng, lịch sử duyệt web, dữ liệu sử dụng, chẩn đoán, mua sắm, vị trí, liên lạc, lịch sử tìm kiếm, định danh, thông tin nhạy cảm và dữ liệu khác. Nếu không, sử dụng Threads sẽ là một bước bảo mật đáng kể như sử dụng Facebook hoặc Instagram: Meta sẽ kết nối nhiều dữ liệu về bạn từ nhiều nguồn khác nhau để nhắm mục tiêu quảng cáo. Phiên bản web của Threads hiện đang trở lại trạng thái trước khi khởi động sau một khoảng thời gian hoạt động ngắn. Nó hiển thị một đếm ngược đến lần khởi động thực sự, khi sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 7.
Chào mừng đến với ‘Threads’, ứng dụng mới đã ra mắt của Facebook của Twitter.

Threads là một ứng dụng di động xã hội với các tính năng chat mới, cung cấp cho người dùng một cách dễ dàng liên lạc với bạn bè của họ từ một nguồn duy nhất.

Ứng dụngcam kết cung cấp cho người dùng những kinh nghiệm cực kỳ tuyệt vời. Với phím điều hướng biểu tượng dấu cộng, bạn có thể chuyển nhanh nhất từ trò chuyện văn bản đến trò chuyện xem hình ảnh nhanh chóng.

Ứng dụng còn cung cấp cho người dùng hai tính năng cập nhật thông tin đầy đủ giúp bạn trải nghiệm những yêu cầu và tin tức đến từ người bạn trong tầm ngắm của bạn.

Hể Threads, việc liên lạc với bạn bè của bạn sẽ trở được thật dễ dàng. Hãy nhanh chóng thử ứng dụng này trên cả iOS và Android để thực hiện điều này. Tận hưởng ngay kinh nghiệm liên lạc với bạn bè tuyệt vời cùng Threads hôm nay.

You may also like

Leave a Comment