ChatGPT đã ngừng tích hợp với Bing sau khi mọi người sử dụng nó để vượt qua các tường thanh toán.

by admin
chatgpt-da-ngung-tich-hop-voi-bing-sau-khi-moi-nguoi-su-dung-no-de-vuot-qua-cac-tuong-thanh-toan.

Party kết thúc cho các thuê bao ChatGPT Plus khi OpenAI thông báo đã tạm thời vô hiệu hóa công cụ Browse with Bing beta từ dịch vụ của họ. Lý do? Có vẻ như mọi người đã sử dụng tính năng này để vượt qua các tường paywall và sử dụng nội dung miễn phí. Browsing with Bing đã cho phép ChatGPT truy xuất thông tin từ những nguồn được công bố gần đây để trả lời các câu hỏi thời gian thực. Tuy nhiên, có vẻ như nhà phát triển của công ty đã thất vọng về khả năng của tính năng này. Theo trang trợ giúp chính thức, nếu người dùng yêu cầu rõ ràng địa chỉ URL của toàn bộ văn bản, AI sẽ thực hiện yêu cầu đó, bao gồm hiển thị nội dung từ các bài báo có paywall. OpenAI đã nêu rõ rằng họ đang sửa lỗi này vì họ muốn “làm đúng với chủ sở hữu nội dung”. Công cụ sẽ trở lại trong tương lai. Chính xác lúc nào là không biết ở thời điểm viết bài này.
ChatGPT vừa ngừng tích hợp với Bing sau khi các nhà phát triển đã tìm thấy các nhà dùng đang sử dụng nó để vượt qua các tường thanh toán.

Tính tới ngày hôm nay, ChatGPT đã ngừng tích hợp công cụ tìm kiếm của Bing. ChatGPT là công cụ AI độc nhất dành cho những người muốn biến các trò chơi và ôn tập về xử lí ngôn ngữ thành một dễ chơi hơn.

Microsoft cho biết rằng họ đã hủy bỏ tích hợp với ChatGPT bởi vì những nhà dùng đã sử dụng công cụ tìm kiếm tự động của họ để vượt qua hình ảnh, đáp án của trang web bảo mật và bảo vệ BTC.

ChatGPT cũng đã thay đổi thiết kế của trang web của mình, để ngăn chặn các nhà dùng không thể sử dụng nó để có được truy cập không hợp pháp tới các trang web được bảo vệ bởi từ khoá.

Microsoft cũng khuyến khích các nhà phát triển ứng dụng khác trong lĩnh vực AI để cải thiện các phiên bản phần mềm của họ để ngăn chặn người dùng dùng chúng để vượt qua các tường thanh toán.

You may also like

Leave a Comment