ChatGPT hiện đã là công cụ tuyệt vời để làm mờ đi những người điện thoại bán hàng và những người lừa đảo.

by admin
chatgpt-hien-da-la-cong-cu-tuyet-voi-de-lam-mo-di-nhung-nguoi-dien-thoai-ban-hang-va-nhung-nguoi-lua-dao.

An iPhone with the ChatGPT logo on the screenAn iPhone with the ChatGPT logo on the screen

(Image credit: Diego Thomazini via Shutterstock)

Nếu có một điều mà hầu hết mọi người trên internet có thể đồng ý là chúng ta đều ghét những cuộc gọi bán hàng khó chịu này gọi cho chúng ta vào tất cả các giờ trong ngày. Nhà phát triển phần mềm Roger Anderson quyết định đánh đuổi lửa bằng lửa khi anh gần đây trang bị dịch vụ giọng nói của mình với mô hình ngôn ngữ lớn OpenAI GPT-4 để làm cho họ mất thời gian.

Và phần tốt nhất là bạn cũng có thể tham gia vào đó. 

Dịch vụ của Anderson được gọi là Jolly Roger Telephone, nó bán các nhân cách AI để tham gia vào cuộc trò chuyện vô lý với những người lừa đảo. Một bài báo của Wall Street Journal gần đây chi tiết một trong những cuộc gọi này, khi một người bán hàng tự xưng là từ Ngân hàng Mỹ gọi cho một đối tượng có thể bị lừa đảo, chỉ để được trả lời bởi Whitey Whitebeard, một trong những AI. Whitey, như một nhân vật, có thói quen nói vòng tròn. AI đã rất hiệu quả trong công việc của mình đến nỗi người lừa đảo cuối cùng bỏ cuộc vì mệt mỏi khoảng sáu phút vào cuộc gọi. 

Cách hoạt động của nó

Wall Street Journal cho biết Jolly Roger Telephone đã tồn tại gần một thập kỷ. Tuy nhiên, khi ChatGPT ra mắt cuối năm 2022, Anderson nhìn thấy cơ hội để nâng cấp dịch vụ của mình. Anh cho rằng GPT-4 “làm việc tốt về việc nói những điều ngu ngốc mà cũng hơi vui” để giữ người gọi liên lạc.

Theo báo cáo, cách dịch vụ hoạt động là, khi một người lừa đảo gọi, AI tiến hành “[trì hoãn] ở bắt đầu” bằng cách nói một số điều vô lý. Nó làm điều này để cung cấp một khoảng thời gian cho GPT-4 để xử lý những gì nó nghe trước khi tạo ra các phản hồi. Sau khi hoàn thành, văn bản được “đưa vào một bộ đồng bộ hóa giọng”, nơi nhân cách kỹ thuật số tiếp tục tham gia vào một cuộc trò chuyện vô lý.

Khách hàng có thể kết nối m
Đến nay, những người tiêu dùng đã biết tới sự mog của những người bán hàng và những người lừa đảo dựa trên cuộc điện thoại. Tuy nhiên, bây giờ họ có một công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề này. ChatGPT là một ứng dụng được phát triển để giúp giảm thiểu các cuộc điện thoại lừa đảo và bán hàng giả mạo.

ChatGPT được xây dựng bằng công nghệ học máy mới nhất nhằm giúp ngăn chặn những hành động không phù hợp và đáng tiếc. Ứng dụng này sử dụng công nghệ tự học để học hỏi các hoạt động không thích hợp trên điện thoại. Nó thông qua chữ ký điện thoại và đánh dấu và thống kê các cuộc gọi lừa đảo. Khi một cuộc gọi bị phát hiện là lừa đảo, ChatGPT sẽ cảnh báo một cách nhanh chóng và hủy bỏ cuộc gọi.

ChatGPT cũng cung cấp các tính năng hữu ích khác như thống kê, phân tích và báo cáo các hoạt động điện thoại. Đây là phần mềm hữu ích để giảm thiểu tình trạng lừa đảo, bán hàng giả và các sự cố lạm dụng bằng cách đặt lời nhắn bảo vệ cho từng người dùng.

Vậy, ChatGPT hiện đã trở thành công cụ tuyệt vời để làm mờ đi những người điện thoại bán hàng và những người lừa đảo. Nó là một phần mềm thú vị và hữu ích để giải quyết các vấn đề về điện thoại.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment