ChatGPT vs. Bing Chat: Ai chatbot nào tốt hơn cho bạn?

by admin
chatgpt-vs.-bing-chat:-ai-chatbot-nao-tot-hon-cho-ban?

OpenAI logo vas Bing logo OpenAI logo vas Bing logo
ZDNET

Từ khi ChatGPT ra mắt vào tháng 11, các chatbot AI đã trở thành chủ đề trên mạng internet. Khả năng của ChatGPT để tạo văn bản, nói chuyện, viết mã và làm nhiều điều khác nữa đã gây ra lực yêu cầu lớn cho chatbot. 

Tự nhiên, nhìn thấy thành công lớn của ChatGPT, các công ty khác cũng đã cấp bách để cạnh tranh trong lĩnh vực AI tạo ra. 

Cũng như: Các chatbot AI tốt nhất năm 2023: ChatGPT và các lựa chọn thay thế 

Vào tháng 2, Microsoft đã thông báo tích hợp AI vào công cụ tìm kiếm của mình là Bing. Bing được điều khiển bởi AI có một số khác biệt lớn với ChatGPT, điểm khác biệt lớn nhất là truy cập vào toàn bộ internet. 

Vậy, chatbot nào mà bạn nên sử dụng? Chúng tôi so sánh ChatGPT (phiên bản miễn phí) và Bing Chat để giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn. 

Bạn nên sử dụng ChatGPT nếu…

Person using ChatGPT
June Wan/ZDNET

1. Bạn muốn trải nghiệm s
Ngày nay, các chatbot đang ngày càng phát triển nhanh hơn. Chúng tạo ra một cảm giác rằng bạn đang chia sẻ tương tác với một người thật, trong khi chỉ là một phần mềm của máy tính. Hai nền tảng chatbot phổ biến hiện nay là ChatGPT và Bing Chat. Nhưng câu hỏi ở đây đó là ChatGPT hay Bing Chat là chatbot tốt hơn cho người dùng?

ChatGPT được thiết kế theo mô hình máy học có hệ thống mạng câu hỏi và phát biểu. Nó lấy ý tưởng từ OpenAI GPT-3 và được xây dựng nhằm giúp mọi người dễ dàng tương tác với AI theo hướng tự nhiên hơn. ChatGPT cũng có thể dịch các câu hỏi và các phát biểu thành nhiều ngôn ngữ khác nhau, bao gồm tiếng Anh, Tây Ban Nha, Pháp và Ý. Các tính năng ChatGPT đặc biệt giúp mọi người dễ dàng thoải mái trò chuyện với AI.

Bing Chat cũng là một chatbot tốt, nó sử dụng khả năng tự động hóa ngôn ngữ tự nhiên để tương tác với người dùng. Nó có thể tự động hiểu những mối quan hệ giữa khái niệm và các từ trong một câu hỏi. Nó cũng có những tính năng tuyệt vời như dịch ngôn ngữ, hỗ trợ trực tuyến, và giao tiếp với các trang web khác nhau. Với tính năng hỗ trợ ngôn ngữ tự nhiên, Bing Chat cũng là một lựa chọn lý tưởng để thực hiện các tác vụ hỗ trợ trực tuyến.

Cả hai cái chatbot như ChatGPT và Bing Chat đều là ứng dụng tốt cho người dùng. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ cần thiết lập một cuộc trò chuyện cơ bản để hỗ trợ trực tuyến, điều đó có lẽ sẽ có thể dễ dàng hơn với Bing Chat. Tuy nhiên, nếu bạn cần tìm hiểu tối đa về khả năng của AI, ChatGPT sẽ cung cấp bạn một trải nghiệm hơn. Do đó, nếu bạn không biết lựa chọn cái nào thì quyết định này riêng của bạn sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của bạn.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment