CHÈO 5 COUPLES “PHIM GIẢ TÌNH THẬT”, CÓ TỚI 4 COUPLES ĐÃ “CẬP BẾN THÀNH CÔNG” NÊN XIN VÍA CHO COUPLE “ĐẸT-TI-NI”

by admin

Làm việc trong ngành giải trí, những bộ phim truyền hình thường được xem là “ông tơ bà nguyệt” se duyên cho nhiều ngôi sao. Sau những màn thể hiện “phản ứng hóa học” tung tóe trên phim, những cặp đôi này còn khiến fan sướng rơn khi chính thức hẹn hò ngoài đời thật. Đồng thời, họ còn chứng minh rằng trong showbiz ồn ào, thị phi vẫn luôn tồn tại những mối tình đẹp đẽ và bình yên đến nhường nào!

Làng giải trí Thái Lan nổi tiếng có nhiều cặp diễn viên xứng đôi vừa lứa. Họ đều là những diễn viên tài sắc vẹn toàn và là gương mặt có tiếng trong giới showbiz. Yêu nhau là thế nhưng các cặp đôi không dùng chuyện tình cảm để chiêu trò, PR cho bản thân. Họ vẫn luôn chăm chỉ làm việc, thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau nên sau nhiều năm vẫn nhận được vô số tình cảm của khán giả.

Năm chuyện tình dưới đây khiến người hâm mộ yêu thích bởi không chỉ nên duyên trên phim, họ còn chính thức trở thành cặp tình nhân ngoài đời thực. Thậm chí trong số đó, có những cặp đôi còn sắp sửa nên duyên vợ chồng, về chung một nhà. Những cái tên còn lại đươc người hâm mộ tích cực “hối” yêu vì quá đẹp đôi.

  1. Mark Prin và Kimmy Kimberley

21.04.2022: Mark Prin chính thức cầu hôn và tuyên bố kết hôn với Kimmy Kimberley sau hơn 9 năm hẹn hò trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở Thụy Sĩ cùng đôi bạn thân quyền lực không kém khác là Nadech và Yaya.

“Chúng tôi quyết định sẽ gắn kết trọn đời bên nhau.” – Mark Prin.

“Tôi đã đồng ý kết hôn với cậu bạn thân nhất và cũng là tình yêu của cuộc đời tôi.” – Kimmy Kimberley.

  1. Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya

06.11.2022: Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya cùng tham gia chương trình truyền hình 3ZAAP mới phát sóng trên kênh CH3. Trong chương trình, tài tử Nadech tiết lộ đang chuẩn bị hôn lễ với bạn gái.

“Tôi cũng mong muốn ngày đó đến sớm. Chúng tôi đã nhiều lần trò chuyện về việc kết hôn bởi cả hai trưởng thành rồi. Cô ấy là người duy nhất tôi muốn cùng nhau xây dựng tổ ấm” – Nadech tâm sự khi đang nắm tay Yaya.

“Tôi tưởng chừng cầu hôn là chuyện đơn giản nhưng thực tế nó không dễ dàng chút nào. Do đó, tôi có chút áp lực. Tuy nhiên, tôi sẽ không tiết lộ quá nhiều để còn gây bất ngờ và ngạc nhiên cho cô ấy.” – Nadech chia sẻ anh muốn thực hiện màn cầu hôn tinh tế.

  1. Ter Chantavit và Mai Davika

“Anh không muốn làm anh trai của em. Sự hiện diện của anh chính là vì muốn trở thành người chăm sóc cho em.” – Ter Chantavit.

01.2018: Ter Chantavit lên tiếng xác nhận hẹn hò với “Ma nữ đẹp nhất Thái Lan” Mai Davika.

“Tôi từng hứa với fan sẽ không giấu giếm khi có bạn gái, nếu thật lòng yêu nhau thì nên chia sẻ cho những người quý mến mình biết.” – Ter Chantavit.

Trong chương trình Wan Kanchai Talk:

“Tôi còn nhớ ở cảnh kết thúc phim, đạo diễn đã hô: ‘Cắt’. Tuy nhiên, anh Ter không hiểu sao cứ nắm tay tôi mãi. Tôi bắt đầu cảm thấy lạ, nhưng trộm nghĩ anh ấy không buông cũng chẳng sao. Lúc đó, tôi vẫn chưa nghĩ gì nhiều ngoài xem Ter như một người anh hài hước và thân thiện. Khoảng thời gian quảng bá phim, chúng tôi trao đổi tài khoản Line để gửi ảnh chụp. Đêm đó, Ter đột nhiên nhắn tin tỏ tình với tôi. Anh ấy bảo muốn thổ lộ vì sợ cả hai không có dịp gặp nhau nữa”. – Mai Davika ngọt ngào kể lại.

  1. Nine Naphat và Baifern Pimchanok

30.11.2022: Nine Naphat thừa nhận đã thích thầm và tỏ tình với Baifern Pimchanok.

“Thật ra trong quá khứ, chúng tôi thực sự là bạn trong 4-5 năm bên nhau. Tôi không chắc chắn lắm về việc khi nào tình cảm bắt đầu nảy nở. Có lẽ là sau khi trở về từ Milan, điều tôi chợt nghĩ đến là mối quan hệ của chúng tôi đã phát triển rất tốt, tôi cảm thấy đó là mối quan hệ đặc biệt mà không nơi nào trên thế giới có được. Tôi muốn người con gái này ở trong cuộc đời tôi, muốn cô ấy trở thành một phần cuộc sống của mình. Tôi nghĩ giả sử nếu Baifern hẹn hò với một người khác vào thời điểm này, chắc mình sẽ không còn cơ hội. Vì vậy, tôi cảm thấy mình không thể ngồi yên, tôi phải nói ra cảm xúc của mình đang có với cô ấy!” – Nine Naphat.

03.12.2022: Baifern Pimchanok e thẹn, ngại ngùng gật đầu thừa nhận mối quan hệ của cả hai.

“Trước đây Nine luôn đối xử tốt với em, và sau này cũng thế. Nine tiếp cận và nói chuyện với em. Mối quan hệ của chúng em rất tốt trong nhiều năm qua và hiện tại nó trở nên rất đặc biệt! Chúng em đã mở lòng chia sẻ với nhau rất nhiều thứ, cảm ơn cậu ấy đã luôn tôn trọng em. Lúc cậu ấy tỏ lòng với em, em rất bất ngờ! Trước khi Nine tới sự kiện đó, cậu ấy có gọi điện và xin phép được nói tới mối quan hệ của cả hai. Em nói OK, nhưng không nghĩ cậu ấy sẽ nói trực tiếp như thế. Em đã xem lại đoạn phỏng vấn ấy 2 lần đó.”- Baifern Pimchanok hớn hở chia sẻ.

  1. Pope Thanawat và Bella Ranee

Nuông chiều Bella không ai bằng Pope và “nhây” với Pope không ai bằng Bella.

Năm 2020: Pope Thanawat đã chia sẻ với phóng viên

“Tôi đã từng gặp được người mình thích, muốn được tâm sự với cô ấy. Nhưng mà cô ấy có bạn trai rồi. Tôi chẳng biết phải làm sao thế nào, thôi thì cứ chăm lo cho bản thân trước đã.”

Năm 2021: Bella xác nhận chia tay Weir

“Như mọi người cũng biết là tụi em quen nhau nhiều năm rồi, nhưng mà đến một lúc nào đó cả hai phải dừng lại khi không cùng quan điểm sống nữa.”

Hiện tại, cả Pope và Bella đều đang độc thân. Hàng xóm NineFern đã real rồi, bây giờ chỉ đợi mỗi anh chị thui đó!

Còn bạn nào muốn “xin vía” cho couple nhà mình nữa khum nào.


You may also like

Leave a Comment