CHỈ CÓ THỂ LÀ BỐ!

by admin

Khoảng 1 tuần trước, khi đi ôn thi cùng bạn thì Hạnh (thí sinh trong ảnh) bị tai nạn dẫn đến gãy chân trái, phải bó bột. Để việc ôn thi của con không gián đoạn, những ngày sau khi tai nạn xảy ra, bố Hạnh vừa dùng xe máy chở, vừa cõng con đến lớp. Trong quá trình đó, Hạnh cũng nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của bạn bè.
“Hôm bị tai nạn, cháu vẫn gắng đến lớp để học. Nhưng khi đang học, vì đau quá nên Hạnh ngất đi và được cô giáo đưa đến bệnh viện kiểm tra thì phát hiện chân cháu bị gãy”, bố Hạnh nói.
Hạnh là con gái đầu trong nhà, sau còn hai em đang học cấp 2. Trong suốt 12 năm học, Hạnh đạt học sinh khá giỏi. Qua lời của bố, nguyện vọng của Hạnh cũng được hé lộ: “Hạnh ước mơ làm giáo viên, gia đình không biết làm gì chỉ động viên con bình tĩnh, tự tin để làm bài thật tốt. Mong rằng trong ngày thi đầu tiên con gái sẽ thuận lợi làm bài để theo đuổi ước mơ của mình”.

Có một người bố tâm lý như vậy, mình tin rằng Hạnh đã có lợi thế siêu vững chắc về mặt tinh thần rồi, vậy nên chúc Hạnh và tất cả các bạn 2k4 tiếp tục thi thật tốt nha.

Nguồn: tổng hợp

You may also like

Leave a Comment