Chỉ muốn chăm sóc cho n.y thật tốt!

by admin

Tôi năm nay 28 tuổi mọi người à! Tôi ko biết các anh em khác thế nào, ví dụ đang yêu 1 người mà thấy người khác ngon hơn thì sẽ theo mối khác hay sẽ quay lại đầu tư cho n.y mình xinh đẹp hơn, tôi là kiểu chỉ muốn chăm sóc, đầu tư cho n.y mình đẹp hơn.
Lúc mới yêu, n.y tôi chỉ 43 cân, rất gần, tôi liền vỗ béo cho em, đưa em đi tập để tăng cân cho người khoẻ hơn, đầy đặn hơn mà dáng cũng gọi là “Ngon” hơn. Tôi còn ra điều kiện là tăng 2 cân cho 2tr, giờ n.y tôi ở mức 49-50 cân. Đối với tôi là ngon…và giữ như này được hơn 1 năm rồi.
N.y tôi trước cứ ăn mặc xuề xoà, kiểu là con gái mà ra đường chỉ có đánh cái son, búi cái tóc lên…rồi cũng ko biết dùng nước hoa, hay các loại mĩ phẩm, son phấn. Từ lúc yêu nhau, tôi dành thời gian đưa em đi mua sắm, mua giày, mua quần áo, cũng k phải hàng hiệu gì, hàng chợ cũng rẻ thôi nhưng chỉ chú ý phối đồ tí là thành xinh đẹp.
Tôi còn cho n.y tôi tiền đi học lớp trang điểm, cho tiền đi làm chân mày, làm mi, làm móng…cho cả tiền đi nhấn mí cho xinh.
N.y tôi trước hay ốm yếu, tôi cũng hay mua thuốc bổ cho n.y uống hoặc cho ăn những đồ bổ, nhiều chất dinh dưỡng…
Tôi cũng đầu tư đổi điện thoại, mua đồn hồ cho cô ấy…thi thoảng đưa đi mua cả bông tay, lắc tay…v…v…để làm phụ kiện phối đồ
Chỉ sau 1 năm yêu nhau, n.y tôi thay đổi hoàn toàn, từ 1 cô gái ăn mặc xuề xoà, ko chú ý ngoại hình, tóm lại là “Lười” chăm sóc cho bản thân thì bây giờ ai đi cùng chúng tôi cũng khen “Người yêu mày xinh thế?”.
Tôi thì cũng chẳng biết mọi người như nào nhưng với tôi, để có 1 cô người yêu xinh xắn, thì bản thân người đàn ông cũng ko phải tầm thường. Người ta có câu là “Những cô gái xinh đẹp là “Phần thưởng” cho những người đàn ông tài giỏi, thành công!” Tôi thì chưa thành công nhưng tôi nghĩ cô ấy xứng đáng được như vậy. Ở cái xã hội này, ngoại hình cũng quan trọng, từ lúc cô ấy xinh đẹp lên thì cuộc sống cũng thuận lợi hơi rất nhiều.
Mỗi khi tôi nhìn thấy 1 cô gái ở ngoài mà thấy họ xinh đẹp, tôi lại nghĩ tại sao ko thể làm cho n.y mình xinh đẹp như vậy được nhỉ? Và tôi lại đầu tư cho n.y! Đơn giản vậy thôi! Tôi tâm sự vì ko biết có anh em nào như tôi ko? Chứ với tôi, suốt 11 năm nay, từ lúc thích, đến lúc chính thức yêu nhau…tôi luôn muốn mọi điều tốt đẹp cho n.y, vậy thôi!

You may also like

Leave a Comment