Chia tay đòi quà có đáng mặt đàn ông

by admin

Chia sẻ chuyện của bản thân thì ban đầu phải nói là mình sai vì mình đã thích và yêu người khác trong khi đang yêu n.y cũ…mình và n.y cũ yêu nhau được 2 năm, anh cũng hay tặng quà mình, cho mình tiền và mỗi lần đi chơi với nhau thì anh đều là người bao, có 1 lần mình hỏi sao ko để mình trả thì anh nói là:

  • Tán em thì phải mất “Tình phí” chứ, anh nghĩ đây là khoản phải mất khi tán con gái nhà người ta! Em đừng suy nghĩ nhiều.
    OK mình cũng chả suy nghĩ gì, anh cho thì lấy, anh tặng thì nhận, anh “Biếu” thì mình xin…đến đợt gần đây, do anh bận quá, anh ko quan tâm được mình nữa mình thấy buồn, trống trải, cô đơn, mình nhận ra mình cũng cần 1 người ở bên chia sẻ mỗi lúc stress, công việc…thì người mới đến đúng lúc mình cần…và mình nhận ra, mình ko phải cần 1 người đàn ông giàu có, kiếm nhiều tiền hay gì…thứ mình cần là 1 người ở bên chia sẻ và mình đã chọn người mới trong khi chia chưa tay n.y cũ.
    Đến lúc mình tự nói ra sự thật thì anh n.y cũ ok, mình hỏi anh còn gì muốn nói với mình ko thì anh đòi quà, đòi tiền, đòi tất cả những gì đã tặng, đã cho mình nếu anh nhớ (Ví dụ chuyển khoản cho mình có ảnh giao dịch trong tin nhắn), tặng mình giày dép túi thì cũng có ảnh trong tin nhắn anh lưu lại…anh đòi lại hết, mình có buột miệng nói là:
  • Tiền thì em có thể sắp xếp trả anh, nhưng đồ em dùng rồi, anh đòi làm gì, tặng người khác à?
    Xong mình cười thì n.y cũ mình:
  • TAO KO DÙNG CŨNG KO TẶNG NGƯỜI KHÁC, TAO KO THÍCH CHO MÀY DÙNG NỮA VÌ MÀY KO XỨNG ĐÁNG, THẾ THÔI!
    Mình cũng chỉ cười thôi chứ biết làm sao, nay chuẩn bị soạn đồ để trả, lên đây tâm sự chút. Các anh giờ hay nhờ…yêu thì nói ngon ngọt, cho em, tặng em, ko yêu nữa thì đòi lại :)))))), văn hoá, lịch sự lên đi các anh ớiiiii

You may also like

Leave a Comment