CHIA TAY NGƯỜI YÊU BỞI VÌ NGƯỜI YÊU ĐI PHÚNG ĐIẾU NGƯỜI THÂN MÌNH 100K “MÌNH THẤY NGẠI VỚI BỐ MẸ VÀ HỌ HÀNG”

by admin

CHIA TAY VÌ NGƯỜI YÊU ĐI PHÚNG ĐIẾU NGUỜI THÂN MÌNH MẤT CHỈ 100K

“Bọn mình yêu nhau gần 3 năm rồi, đều là những người đã trưởng thành và đi làm rồi. Bố mẹ mình ở quê chân chất nên cũng rất hiếu khách, chưa bao giờ cấm cản mình yêu đương hay có thành kiến gì với anh người yêu mình.

Hôm vừa rồi ông ngoại mình mất nên hai đứa thu xếp về quê nhà mình. Anh cũng chuẩn bị phong bì và phúng điếu ông mình.

Lo chuyện cho ông xong xuôi hết thì nhà mình họp để kiểm tra tiền phúng điếu. Do bọn mình bận nên hai đứa lên Hà Nội luôn.

Cũng không có gì đáng nói nếu như tối hôm đó mẹ mình không gọi cho mình, mẹ mình nói đã kiểm đếm phúng điếu xong và khá bất ngờ khi kiểm phong bì của người yêu mình, chỉ có 100k. Mẹ dặn mình chuyện phúng điếu bao nhiêu không quan trọng, mẹ nói để mình biết thế thôi.

Mặc dù mẹ nói thế nhưng mình thấy rất ngại với bố mẹ và các cô chú. Vì mình cũng không khá giả gì nhưng đi phúng điếu bạn bè bình thường mình đã đi ít nhất cũng 200-500k rồi chứ không nói gì là người yêu. Ví dụ còn đi học, điều kiện khó khăn thì mình có thể thông cảm, nhưng đây anh đã đi làm và thậm chí gia đình anh rất điều kiện.

Sau chuyện đấy thì mình đã suy nghĩ rất nhiều và đã quyết định chia tay vì cảm thấy không được coi trọng. Không biết mình làm thế là đúng hay sai nữa”.

You may also like

Leave a Comment