Chia tay người yêu không phải vì hết yêu mà vì bố mẹ CHÊ hoàn cảnh gia đình nhà mình ???

by admin

Mình đang nằm ôm con và khóc vì thương nhỏ bạn. Nó mới chia tay người yêu, lý do và vì gđ nhà người yêu chê hoàn cảnh gia đình nhà bạn ý một mẹ 1 con, bố mẹ chia tay nhau từ khi bạn còn bé xíu.

Nó là một đứa hiền lành, ngoan ngoãn, cái j cũng biết kể cả biết điều. Nó học giỏi lắm, năm nào cũng là cán bộ lớp, nhận ko xót 1 cái giấy khen nào, trường Chuyên lớn chọn nó học tất, thi cả hsg Quốc gia nữa nhưng mà lại vô cùng chịu thương ,chịu khó nên trong xóm ngoài làng ai cũng biết, ai cũng quý nó. Nhà nó nghèo nên nó cũng vất vả lắm. Nhưng giờ thì ổn hơn rồi vì thu nhập của nó cũng là niềm ao ước của nhiều người.

Nó là một người giàu năng lượng, giàu tình thương yêu. Khi mà cs của nó còn quá khó khăn thì nó cũng vẫn luôn dành thời gian, sức lực và tiết kiệm tiền để làm từ thiện từ những năm tháng học đại học chạy ăn từng bữa. Mình đc cho 2.5tr 1 tháng vẫn ko đủ, có tháng lạm phát lên đến 4 triệu. Nó vẻn vẹn mỗi tháng mẹ cho 1 triệu đến 1.2 triệu thì tiền nhà cũng hết 800k rồi. Nhưng chưa bao giờ nó kêu than nó hết tiền, nó vay giật mọi ng. Nó nai lưng ra đi làm thêm để trang trải cs nhưng vẫn ko quên giúp đỡ những người khó khăn bất hạnh hơn mình. Nó vẫn duy trì được các việc làm ý nghĩa đó suốt từ ngày đi học cho đến giờ . Thi thoảng thấy nó đi tặng quà hộ nghèo, đi trao học bổng, đi xây nhà trên vùng cao…thật sự là cả đám học chung bạn đứa nào cũng cảm phục nó.

Ngày mình khó có bầu, nghén chẳng ăn đc gì nó cứ hỏi han suốt, mình có nc là muốn ăn bơ cho tốt mà tìm mua mãi ko đc vì trái mùa. Nó lùng bằng được xong gửi từ quê ra HN cho mình mấy lần kèm lời chúc 2 em bé song sinh của mình thật khỏe mạnh .

Nó đẹp người đẹp cả nết. Nó cao ráo, xinh xắn và có nụ cười rất đẹp. Nhưng cơ bản là nó có một tâm hồn đẹp và một tấm lòng rộng mở, luôn hết mình vì người khác mà chẳng bao giờ tính toán thiệt hơn. Ở góc độ bạn bè, bọn mình trân trọng tình bạn vs nó và luôn ngưỡng mộ nó. Ở trong nhà hay ra bên ngoài mình thấy nó đều rất được lòng mọi người.

Nó khéo lắm, khéo ăn khéo nói nhưng mà chân thành chứ ko như người khác khéo kiểu giả tạo khiến người bên cạnh phải để phòng. Nó đảm đang cái j cũng biết làm hết trơn nên cứ thấy việc là nó lao vào làm. Bếp núc đảm thôi rồi má chồng ơi. Nó còn là cô bạn có nhiều tài lẻ nhất mình từng biết. Học giỏi, hát hay, múa đẹp, viết báo, làm thơ, làm đồ HandMade, dẫn chương trình cân tất.

Cả đám vẫn trêu nhau “tao mà là con giai, tao cưới nó về làm vợ gấp, chứ thả tự do hơi lâu”

Gần đây sốt ruột chuyện chồng con của nó quá nên hóng hớt thì mới hay nó chia tay ny rồi. Lý do là vì bên gđ nhà ny nó chê hoàn cảnh gđ nó vì Bố mẹ nó ly hôn mọi ng ạ.

Ủa??? Thế kỷ nào dợ, bố mẹ ly hôn thì con ko được yêu, ko được quyền hạnh phúc sao?

Không thể hiểu nổi cái suy nghĩ j kỳ cục vậy. Bố mẹ không hợp nhau thì chia tay nhau, nó có tội tình gì. Nó có được chọn bố mẹ đâu. Nếu được chọn ai cũng chọn sống trong nhung lụa và có 1 gđ hạnh phúc hết.

Thật khó hiểu khi đó là một lý do mà gđ nhà đó từ chối nó, lại càng khó hiểu hơn khi nó chưa cả về ra mắt mà đã cấm cản, dằn hắt nó.

Nghe mà tức quá ker nhưng mà thật sự nhà đấy ko có phúc rồi vì để mất một cô con dâu như vậy.

Nó quyết định chia tay khi mà nó vẫn còn yêu con trai nhà đấy vì nó nghĩ là gđ nhà người ta kỳ vọng về con trai nhiều nên không muốn cho qua lại vs nó cũng dễ cảm thông, nó ko muốn làm khó ny nó phải lựa chọn bố mẹ và nó. Nó càng ko muốn gđ nó biết chuyện này vì nó thương mẹ nó nhiều, nó ko muốn mẹ nó vì chuyện của nó mà dằn vặt mà đau lòng.

Không biết gđ ấy tiêu chuẩn chọn con dâu là gì nữa. Không biết là chọn vợ, chọn con dâu hay chọn cái gia cảnh để sống nốt phần đời còn lại nữa. Mà nếu là gđ quan chức, con trai làm ông nọ bà kia thì cũng còn giải thích đc. Chứ 2 gđ cùng cảnh nông thôn vươn lên thì phải trân quý cái nghị lực vươn lên của một đứa con gái thiệt thòi đủ thứ như thế chứ. Phải yêu thương nó nhiều hơn chứ.

Dạ thôi đến đây thì là vote chia tay, vote cho quyết định đúng đắn của con bạn. Nó vẫn luôn bản lĩnh và luôn suy nghĩ cho mọi người trong mọi hoàn cảnh . Luôn mong nó được thật hạnh phúc. Đúng như mong ước của nó là sẽ được nhà chồng yêu thương như con gái để mẹ nó đỡ phải lo lắng cho nó.

Không đùa tý nào a zai nào từ 30t có thể nộp hồ đấu thầu case này nhé . Em nằm ôm con hỗ trợ cho ạ và cũng nằm đây để xem nhà a giai kia có ai ly hôn ko, cười người hôm trước hôm sau người cười đếy.

You may also like

Leave a Comment