Chiếc siêu xe nào bị underrate nhất?

by admin
#162Q: Chiếc siêu xe nào bị underrate nhất?A: Jackson Nanjero——–Trở về thời

Trở về thời điểm năm 2017, Bugatti quyết định tăng cường sức ảnh hưởng của mình và cho mọi người thấy rằng ai mới là chúa rừng xanh thực thụ bằng cách thực hiện lần gia tốc từ 0 – 400 – 0 km/h chỉ trong vòng 42s, đây cũng là kỷ lục thế giới vào thời điểm đó.
Đây rõ ràng là nỗ lực của tập đoàn Volkswagen hùng mạnh nhằm phô diễn sức mạnh kỹ thuật của họ.
Chân thành mà nói, kết quả đó không gây ngạc nhiên lắm cho nhiều người – Ý tôi là, đó là một chiếc Bugatti mà và việc nó xô đổ mấy cái kỷ lục thế giới cũng là điều đương nhiên thôi.
Bugatti đã và sẽ hạ bệ mọi hãng sản xuất xe hơi dám thách thức họ.
Nhưng ai dám thách thức họ cơ? Chắc chắn chẳng phải là một hãng sản xuất xe hơi Thụy Điển nhỏ bé nào đó đang còn phải sản xuất xe hơi trong kho chứa máy bay cũ, đúng chứ? Điều đó rõ ràng là phi lý.
Vẫn chưa nghĩ ra hả? Tôi đang nói tới Koenigsegg. Họ cũng đã đạt được kỷ lục gia tốc từ 0 – 400 – 0 km/h, nhưng thay vì tăng lên 400, họ tăng lên 403 (Chúng ta đều biết có lẽ đây là một lời thách thức đối với Bugatti).
Sự bẽ mặt của Buga.. xin lỗi, ý tôi là Koenigsegg chỉ mất có 37s, nhanh hơn Chiron tới tận 5s. Điều này thật đáng kinh ngạc nếu so sánh tiền thân và nền tảng của hai công ty.
Một chiếc thuộc sở hữu và được tài trợ bởi một trong những hãng sản xuất ô tô lớn nhất thế giới, trong khi chiếc còn lại chỉ là đứa con của một người đàn ông yêu xe với khát vọng tạo ra những chiếc xe sở hữu tốc độ nhanh vượt trội.
Thật tiếc khi không có nhiều người biết đế Koenigsegg. Họ đã tạo ra một vài chiếc xe thực sự rất tuyệt vời.
Tôi thực sự thích lái chiếc Agera R. 2013 của mình. Cơ mà tiếc cái là nó chỉ hiện hữu được trên màn hình thôi =)))
Ảnh 1: Bugatti Chiron
Ảnh 2: Koenigsegg Agera RS


You may also like

Leave a Comment