CHIẾN TRANH ĐỂ LẠI NHỮNG GÌ…

by admin

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện video ghi lại hình ảnh 1 cụ già chống gậy, soi đèn đi bộ 1 mình trên đường cao tốc. Theo lẽ thường đây là 1 việc làm vô cùng nguy hiểm nhất là khi tuổi cụ đã cao.
Nhưng ngay sau đó, người nhà của cụ đã lên tiếng giải thích, việc cụ làm là bị ảnh hưởng của thứ mà chúng ta thường hay gọi là “di chứng chiến tranh”
Người cháu của cụ nói: “Trước đó, gia đình cũng đã biết việc này, cản cụ nhiều lần nhưng không được vì cụ bảo, cứ hễ đặt lưng xuống ngủ, trong đầu lại vang lên tiếng đồng đội gọi hành quân”
Nhiều bạn trẻ tại khu vực Quảng Nam, Quảng Trị – nơi có nhiều liệt sĩ ngã xuống trong chiến tranh cũng lên tiếng xác nhận – trường hợp như cụ tại đây không phải hiếm, nhất là với những cựu binh đã từng phải chứng kiến sự hy sinh của những người đồng chí, đồng đội trong suốt thời gian chiến tranh.
Các bạn thấy đấy, chiến tranh đã lùi xa, bom đạn cũng không còn rơi xuống nữa nhưng những gì mà nó để lại vẫn chưa hề phai nhạt trong tâm trí những con người đã đem cả thanh xuân, xương máu và sinh mạng để gìn giữ nền tự do, độc lập hôm nay.
Hãy sống thật tốt vì đó là cách chúng ta trân trọng những thành quả của biết bao thế hệ cha ông nhé!!!

You may also like

Leave a Comment