Chính phủ Biden đã yêu cầu Pfizer, Moderna và Novavax cung cấp giá hợp lý cho các loại vắc xin Covid được cập nhật.

by admin
chinh-phu-biden-da-yeu-cau-pfizer,-moderna-va-novavax-cung-cap-gia-hop-ly-cho-cac-loai-vac-xin-covid-duoc-cap-nhat.

Chính phủ Biden thứ Tư đã nhắc nhở Pfizer, Moderna và Novavax để đặt giá cho các loại vaccine Covid cập nhật của họ ở mức “hợp lý” khi họ phát hành nó trong mùa thu này tại Mỹ. Trong một lá thư gửi đến các nhà sản xuất phiếu, Bộ Y tế và Dịch vụ Sức khỏe nói rằng việc đào tẩu giá của các phiếu mới sẽ lấy lại lợi ích từ “sự tin tưởng mà dân Mỹ đã đặt trong bạn qua phản ứng Covid-19”.
14 tháng 2 năm 2021, chính phủ Hoa Kỳ của Tổng thống Joe Biden đã yêu cầu các công ty Pfizer, Moderna và Novavax cung cấp vắc xin phòng Covid-19 với giá hợp lý cho toàn thế giới.

Cục Quản lý Thuốc liều (FDA) đã quyết định các vắc-xin phòng dịch Covid-19 được sản xuất bởi các công ty, bao gồm Pfizer/BioNTech, Moderna và Novavax, là an toàn và hiệu quả đối với người lớn trên 18 tuổi. Một số quốc gia khác cũng đã công nhận chứng nhận của thuốc này.

Tổng thống Biden đã yêu cầu các công ty sản xuất phải cung cấp giá hợp lý cho vắc xin Covid này để mọi người ở khắp thế giới đều có thể tự mình đảm bảo khỏi dịch bệnh. NCVHS cũng đã bác bỏ mọi hạn chế buộc phải sử dụng công nghệ để bán dịch vụ và thuốc từ các cơ sở y tế trên toàn quốc, để đảm bảo rằng mọi người có thể tiếp cận vắc xin Covid một cách dễ dàng và vận dụng các biện pháp phòng chống dịch bệnh tốt nhất có thể.

Chính phủ Hoa Kỳ nên tạo điều kiện cho các công ty vắc-xin Covid làm việc một cách an toàn và đảm bảo cung cấp thuốc chất lượng thông qua điều khoản hợp lý, để với khả năng cung cấp các loại thuốc Covid-19 phù hợp với túi tiền của thiết kế và các giá đề xuất hợp lý nhất có thể.

Việc chính phủ Hoa Kỳ yêu cầu cung cấp thuốc Covid-19 với giá hợp lý từ Pfizer, Moderna và Novavax sẽ giúp đảm bảo các nước khác cũng có thể tự mình quản lý và bảo vệ chính mình khỏi Covid-19 mà không phải lo lắng về chi phí lâu dài của việc sử dụng vắc xin và hỗ trợ.

You may also like

Leave a Comment