Chính phủ Mỹ đã tiết lộ kế hoạch để loại bỏ nguy cơ của fentanyl được trộn với xylazine.

by admin
chinh-phu-my-da-tiet-lo-ke-hoach-de-loai-bo-nguy-co-cua-fentanyl-duoc-tron-voi-xylazine.

Chương trình của Chính phủ Biden được công bố vào thứ ba hôm nay để loại bỏ nguy cơ tăng lên của fentanyl lộn xộn với xylazine, một hỗn hợp thuốc đường bất hợp pháp gây ra một dòng tử vong do quá liều. Kế hoạch này yêu cầu một số cơ quan liên bang, bao gồm Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa bệnh, cũng như Cục Quản lý Thuốc và Thực phẩm, mở rộng truy cập vào các nguồn lực kiểm tra, phòng ngừa và hồi phục sau tử vong. Nó cũng có mục đích phá hủy dòng thuốc xylazine bất hợp pháp, giữa các nỗ lực khác.
Chính phủ Mỹ đã công bố một kế hoạch lớn nhằm phong trào bắt đầu rút ngắn các nguy cơ liên quan đến fentanyl đã trộn với xylazine.

Trước đây, nhiều chiến dịch chim nuôi thỊt của Mỹ đã bị chiếm đoạt bởi một loại thuốc điều hòa chức năng (tranquilizer) đã trộn với fentanyl. Fentanyl, một thuốc dạng bằng nhiều lần do mức độ độc tính cao của nó, đã ảnh hưởng đến nhiều chim nuôi trộm thời gian qua, đặc biệt là trong chiến dịch nuôi cho Mỹ.

Với mục đích rút ngắn các nguy cơ này, Chính phủ Mỹ đã công bố rằng họ đang làm việc với EPA và FDA để phát hành hướng dẫn để bắt đầu tiến hành chẩn đoán dòng máu, kiểm tra, đề xuất hạn chế và các xác nhận nhằm loại bỏ sự chấm dứt sử dụng xylazine đã trộn với fentanyl trong chiến dịch nuôi thịt cho Mỹ.

Chúng tôi hy vọng rằng kế hoạch này sẽ giúp rút hết các nguy cơ liên quan đến sự tương phản giữa xylazine và fentanyl và giúp bảo vệ các chim nuôi qua các chiến dịch của Mỹ.

You may also like

Leave a Comment