Chinh phục núi Pilatus, Thụy Sĩ ??

by admin
Chinh phục núi Pilatus, Thụy Sĩ ??

Chinh phục núi Pilatus, Thụy Sĩ ??

Sau 2 tiếng rưỡi băng rừng, leo núi thì minh đã chinh phục được núi Pilatus. Cảm giác thật ko thể diễn tả bằng lời. Quá đỗi tuyệt vời

Mình xin giới thiệu thêm vài điều về ngọn núi xinh đẹp này thông qua video sơ lược lại chuyến đi. Video trọn vẹn mình xin đính kèm link bên dưới.
? https://youtu.be/vmVAsOLG06k
————***——-***———-

?? Pilatus là ngọn núi nổi tiếng của vùng Luzern với độ cao 2132m. Ở độ cao ấn tượng này, du khách sẽ ngắm được toàn cảnh dãy núi Alps và thành phố Lucerne.

? Người ta nói nếu Rigi được coi là nữ hoàng của những ngọn núi thì Pilatus phía đối diện là con rồng đá bảo vệ cho vùng đất xinh đẹp này quả thật xứng danh.

? Núi Pilatus – nằm ở phía Tây hồ Luzern – là nơi có tuyến đường sắt bánh răng dốc nhất thế giới . Khai trương vào năm 1889, tuyến đường sắt du lịch hấp dẫn này có độ dốc trung bình 35%, một số đoạn trải dài còn nghiêng đến mức 48%.

? Khi đối diện với vẻ đẹp hùng vĩ, trùng điệp của núi Pilatus sẽ khiến bạn cảm thấy ngỡ ngàng, say đắm, và cảm giác như mình thật nhỏ bé với vẻ đẹp của tạo hóa ban cho nơi này.

Bay bổng hơn nếu bạn muốn được chạm tay vào mây, hoặc thậm chí đắm mình trong đám mây trắng tinh khiết, bồng bềnh, sương ảo mỏng tang ấy thì núi Pilatus sẽ mang đến cho bạn cơ hội tuyệt vời đó.

Hy vọng qua video này mọi người sẽ có thêm sự gợi ý lý thú cho những kỳ nghỉ hè, hoặc những chuyến đi tham quan ngắn trong ngày của mình




You may also like

Leave a Comment