Chính sách quản lý tốt phụ thuộc vào các cộng tác mạnh mẽ giữa công cộng và cá nhân.

by admin
chinh-sach-quan-ly-tot-phu-thuoc-vao-cac-cong-tac-manh-me-giua-cong-cong-va-ca-nhan.

Private + Public

getty

Nếu bạn đi đường và hỏi người đi bộ về giá trị mà họ nhận được từ thuế của họ, bạn sẽ gặp những lời nói không thân thiện hoặc những cảm xúc trống trải.

Tuy nhiên, mỗi người trong chúng ta đều có lợi từ các dịch vụ của chính phủ, và nhu cầu cho những dịch vụ đó chỉ tăng lên khi bạn xem xét những vấn đề đang đối mặt với đất nước, từ việc cắt giảm ngân sách trường học công cộng đến các công trình cấu trúc suy yếu, cung cấp dịch vụ y tế không đủ nguồn lực và thay đổi khí hậu.

Cách giải quyết những vấn đề này nằm ở trái tim một cuốn sách mới của William Eggers và Donald Kettl, Bridgebuilders: How Government Can Transcend Boundaries to Solve Big Problems. Cuốn sách minh họa cách các công ty có thể hợp tác hiệu quả với chính phủ để giải quyết những thách thức nghiêm trọng.

Eggers và Kettl mang đến một quan điểm độc đáo về vấn đề này vì cả hai đều đã tham gia hoạt động hiệu quả trong các hợp tác doanh nghiệp và các vấn đề quản lý công cộng. Eggers là giám đốc điều hành của Trung tâm Nghiên cứu Chính phủ Deloitte. Kettl là giáo sư hữu nghỉ, cũng là hiệu trưởng của Trường Chính sách Công cộng tại Đại học Maryland. Cả hai tác giả đều là cựu học viên của Hội Đồng Quản lý Công cộng Quốc gia.

Nhu cầu hợp tác

Eggers nói với tôi trong một cuộc phỏng vấn rằng anh và Kettl viết cuốn sách này vì “các tường phải bị vỡ bờ vực giữa các cơ quan chính phủ và giữa chính phủ và thị trường tư nhân. Đó là những khoảng trống… mà tạo ra nhiều vấn đề và nhiều ma sát trong hệ thống và ngăn chúng ta thực sự đối phó với vấn đề.”

“Suy nghĩ truyền thống rằng thị trường tư nhân chỉ tồn tại để làm lợi nhuận và các cơ quan chính phủ chỉ cố gắng giải quyết các vấn đề công cộng không còn đúng nữa giữa,” Eggers nói, “vì tường giữa lợi nhuận và mục đích thực sự đang bị suy thoái. Và bạn sẽ thấy nhiều doanh nghiệp hơn nữa đồng ý giải quyết các vấn đề xã hội và thực sự hấp dẫn nhân lực cũng thông qua tác động xã hội. Và vậy nghĩa là chính phủ có thể có được một đối tác quan trọng bây giờ trong việc giải quyết những vấn đề này.”

Kettl nói, “điều đang diễn ra là, là dưới tiêu đề báo chí và đó là những thứ mà hầu hết mọi người thực sự không tập trung vào.” Hãy xem những con đường chúng ta đi bộ. Mọi người đang “đi bộ trên một điều gì đó mà thị trường tư nhân có khả năng tạo ra giá trị công cộng như là nhà thầu, họ sẽ đặt bê tông để bắt đầu.”

Kettl tin rằng trách nhiệm bắt đầu với việc đo lường kết quả. “Các hệ thống dịch vụ mà chúng ta đã tạo ra có giải quyết được những vấn đề mà mọi người đang gặp phải và cách mà mọi người muốn giải quyết chúng trong một cách tạo ra ít phiền toái nhất cho họ trên con đường?” Một cuộc khảo sát của Qu
Chính sách quản lý hiệu quả phụ thuộc vào các cộng tác mạnh mẽ giữa câu lạc bộ công cộng và cá nhân. Điều này có nghĩa là câu lạc bộ công cộng sử dụng sức mạnh của cá nhân và công cộng cho những những ý tưởng, dự án và hoạt động nào có ý nghĩa của mình.

Sự hợp tác giữa các cộng tác viên cá nhân và công cộng sẽ là yếu tố quan trọng trong việc thực hiện chính sách quản lý hiệu quả. Những cộng tác viên cá nhân có thể cung cấp sự truyền cảm hiệu, đồng thời giúp cộng đồng tối ưu hóa các hoạt động cộng đồng. Các cộng tác viên công cộng cũng tương tự cung cấp các cơ sở lí luận và sự hỗ trợ nền tảng bền vững cho các hoạt động quản lý.

Kết hợp của cá nhân và công cộng sẽ ứng dụng nhiều hệ thống quản lý hiệu quả hơn trong nhiều bối cảnh. Để thực hiện chính sách quản lý hiệu quả, các cộng tác viên của công cộng và cá nhân cần phải được tiếp cận những tư liệu tham khảo để có được những kiến thức tốt hơn về quản lý. Những tài liệu được dùng phổ biến phải được cập nhật liên tục.

Với sự hợp tác, hợp nhất giữa các cộng tác viên công cộng và cá nhân, các chính sách quản lý có thể được thực hiện với hiệu quả cao hơn. Việc hợp tác giữa các cộng tác viên cá nhân và công cộng cũng giúp đảm bảo rằng các hoạt động sẽ được thực hiện trong các ngành lĩnh vực và nền tảng chuyên sâu. Chính sách quản lý hiệu quả đều có nguồn gốc từ sự hợp tác giữa công cộng và cá nhân.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment