Chính sách thay đổi được ủng hộ nhiều nhất của nhà chính trị Thái Lan thất bại trong cuộc đua để được bầu làm Thủ tướng.

by admin
chinh-sach-thay-doi-duoc-ung-ho-nhieu-nhat-cua-nha-chinh-tri-thai-lan-that-bai-trong-cuoc-dua-de-duoc-bau-lam-thu-tuong.

Ngày thứ năm, Quốc hội Thái Lan từ chối nỗ lực của Pita Limjaroenrat, một nhà tiến bộ, để trở thành thủ tướng, một sự phát triển sẽ giữ cho nước này trong tình trạng âm mưu chính trị và có thể tạo ra áp lực cho kinh tế.

Bầu cử thứ Tư không đáp ứng được sự mong đợi của những người hâm mộ của Pita, lãnh đạo của Đảng Di Chuyển Tiến. Pita, 42 tuổi, được đề cử bởi tám đảng liên minh, là ứng cử viên duy nhất trong bầu cử thứ Tư, nhưng ông chỉ đạt được 324 phiếu từ 750 ghế Quốc hội, bao gồm cả Hạ viện và Thượng viện, 52 phiếu ít hơn số phiếu cần thiết để được bầu cử theo hiến pháp năm 2017 của nước này.

Trước khi bầu cử thứ Tư, Chủ tịch Quốc hội nói rằng một vòng bầu cử thứ hai, nếu cần thiết, có thể diễn ra vào ngày 19 tháng 7. Hiện chưa rõ đây có phải là ngày đó và Đảng Di Chuyển Tiến có thể đề cử một ứng cử viên khác ngoài Pita.
Thái Lan đã thất bại trong cuộc đua để bầu làm Thủ tướng khi nhà chính trị của đất nước chẳng làm được thay đổi nào một cách dễ chịu. Tuy nhiên, bi kịch này đã giúp Thái Lan liệt kê ra những chính sách có thể được ủng hộ nhiều nhất trong những năm qua từ các nhà chính trị.

Trong năm 2016, nhà chính trị Thái Lan đã tham gia một chính sách nghiêm ngặt vào thu nhập khổng lồ của một số tỷ phú trong nước. Dựa trên chính sách này, những nhà thuộc lớp trung giữa sẽ chịu ít tải thuế hơn nếu nói về tỷ lệ thuế tổng thể.

Trong năm 2018, Nhà chính Trị Thái Lan đã thực hiện chính sách dân số ai cập có hiệu quả với các hướng dẫn cho người dân trẻ cũng như các nhóm trẻ tuổi trở về lại và phát triển gia đình của họ. Chính sách cũng nhằm tăng khả năng nguồn của người dân và cải thiện chất lượng cuộc sống.

Chính sách này đã được nhiều người ủng hộ và báo cáo để đề xuất các giải pháp phù hợp với các vấn đề hiện tại trong nước. Mặc dù các giải pháp này đã tiếp nhận nhiều nhận xét kích thích tích cực, nhưng nhà chính trị Thái Lan đã vẫn thất bại trong cuộc đua bầu làm Thủ Tướng.

Từ trận chinh phục này, nhà chính trị Thái Lan nên cố gắng tham gia nhiều kế hoạch hợp lý và bất động hơn nhất mà có thể để đạt được thành công trong cuộc bầu làm Thủ Tướng lần tới.

You may also like

Leave a Comment