Chính xác lúc nào Samsung sẽ ra mắt Galaxy Z Flip5, Galaxy Z Fold5?

by admin
chinh-xac-luc-nao-samsung-se-ra-mat-galaxy-z-flip5,-galaxy-z-fold5?

Các điện thoại Samsung tiếp theo sẽ đến trong vài tuần nữa. Sự kiện lớn của Samsung là Galaxy Unpacked và chúng ta cuối cùng cũng có một ngày, giờ và địa điểm chính xác. Đây là một sự kiện lớn, vì đây là lúc công ty sẽ tiết lộ các điện thoại và đồng hồ mới, chúng ta nghĩ.

Thực ra, chúng ta biết rằng có ít nhất một điện thoại gập đang đến, vì Samsung đã làm chúng ta thích thú với câu chủ đề “Tham gia bên mặt gập”.

Thông báo từ Samsung đã được công bố sớm vào ngày 6 tháng 7, và cho chúng ta biết rằng một trình điều khiển văn hóa mới đang đến, đây là một tuyên bố dũng cảm. Nó được đi kèm với một video của một điện thoại gập mở ra và câu chủ đề bên mặt gập. Samsung cũng đã tweet về điều này.

Samsung có hai kích thước gập trong dòng sản phẩm của mình, Fold và Flip, cả hai đều có một số 4 sau tên của chúng bây giờ. Vì vậy, chúng ta có thể mong đợi Samsung Galaxy Z Fold5 và Samsung Galaxy Z Flip5.

Hiện tại Z Fold4 là một điện thoại mở ra để trở thành một máy tính bảng, trong khi Z Flip4 là một điện thoại gập nửa để trở thành một điện thoại có thể được cất vào túi dễ dàng hơn.

Chúng ta biết rằng video cho thấy một Flip không chỉ vì lời mời tham gia bên mặt gập mà còn vì chúng ta có thể thấy các nút nguồn và âm lượng ở bên trên gập, điều đó sẽ không trở thành trường hợp với Fold4, ví dụ, vì điện thoại này gập ra theo chiều ngang, trong khi điện thoại này gập vào theo chiều dọc.

Khi và đâu:

Tiết lộ sẽ diễn ra vào thứ tư, ngày 26 tháng 7, nên ít hơn ba tuần từ bây giờ, và lần đầu tiên, Samsung sẽ tổ chức sự kiện tại nhà nước Hàn Quốc của mình. Nó sẽ được truyền hình từ 8 giờ tối theo thời gian địa phương.

Điều đó có nghĩa là, cảm ơn sự cứu tinh của thời gian, phần còn lại của thế giới hầu như sẽ thấy nó sớm hơn trong ngày.

Ví dụ, 8 giờ KST chuyển đổi thành 7 giờ Đông, 4 giờ Tây và một giờ trưa rất thân thiện ở Anh.

Cách xem:

Samsung có một trang web độc lập mà bạn có thể truyền hình nó, hoặc bạn có thể đến kênh YouTube của Samsung.

Những gì sẽ được thông báo:

Cùng với Samsung Galaxy Z Fold5 và Samsung Galaxy Z Flip5, đây sẽ là sự kiện chính, tôi nghĩ, chúng ta cũng có thể mong đợi một thiết bị đeo và một máy tính bảng.

Dường như sẽ có đôi đồng hồ thông minh, Galaxy Watch6 và Galaxy Watch6 Classic.

Đã có rất ít dấu hiệu về máy tính bảng nào sẽ được, nhưng chúng ta có thể mong đợi một thiết bị cao cấp với màn hình OLED, chắc chắn.

Không còn lâu nữa để tất cả được tiết lộ.
Cuối cùng, chúng ta đã biết rằng Samsung đã ra mắt các sản phẩm của mình vào cuối năm ngoái như Galaxy Z Flip5, Galaxy Z Fold5. Nhưng vẫn có rất nhiều người thắc mắc về khi nào chính thức của các sản phẩm này sẽ ra mắt.

Bắt đầu với Galaxy Z Flip5, Samsung đã dự định sẽ nhấn mạnh vào các thay đổi hardware và software. Những thay đổi này được tăng cường bởi vi xử lý Snapdragon 888. Trong khi đó, những chức năng khác của sản phẩm, như cảm biến vân tay đọc hơi ở đáy máy, tiếp tục là một đặc điểm trong thiết kế của mẫu điện thoại này.

Đối với Galaxy Z Fold5, Samsung cũng cung cấp cho người dùng những thay đổi đáng kể vào cả hai phía. Ngoài việc tăng cường cấu hình bên trong, tính năng hỗ trợ sạc nhanh lên đến 25W cũng đã được thêm vào. Những công nghệ mới này có thể giúp cho Galaxy Z Fold5 có mức pin trung bình tốt hơn so với người tiền nhiệm là Z Fold2.

Tuy nhiên, với vấn đề cụ thể về thời gian ra mắt, Samsung vẫn chưa có thông báo rõ ràng, nên chúng ta sẽ phải chờ đợi xem cụ thể lúc nào các sản phẩm này sẽ ra mắt. Ngày nay, mọi thông tin vẫn chỉ là con số thô. Tuy nhiên, nhờ các đợt tin đồn về thời gian ra mắt, chúng ta có thể dự đoán rằng Samsung sẽ ra mắt chính thức Galaxy Z Flip5 và Galaxy Z Fold5 vào cuối tháng 8 hoặc tháng 9 năm nay.

You may also like

Leave a Comment