CHỌN NGƯỜI YÊU MÌNH, HAY CHỌN NGƯỜI MÌNH YÊU…

by admin

Với câu hỏi này chắc hẳn các bạn cũng đã từng nghe qua, có thể chính chúng ta cũng từng hỏi bản thân mình, liệu nên chọn người yêu mình hay chọn người mình yêu. Liệu đâu là sự lựa chọn hạnh phúc, và đâu là con đường lâu dài để tiến đến hạnh phúc viên mãn sau này.

Người yêu mình, sẵn sàng làm mọi điều vì mình, cầu được ước thấy nhưng thường họ lại không phải là người bạn yêu thích, họ bất chấp làm mọi thứ để được lòng bạn, để được thấy bạn cười, hạnh phúc của họ cũng chỉ là bạn, cả nhân thế này sẽ không ai tuyệt vời bằng bạn, đến mức độ khi hỏi họ yêu ai nhất chẳng cần suy nghĩ đã nói ngay tên bạn.

Hạnh phúc không? Có chứ, nhưng đôi phần ta lại chẳng muốn điều đó, bởi mỗi con người chúng ta lại có những cảm xúc và mong muốn khác nhau, người yêu mình mình lại chẳng yêu, người không yêu mình mình lại cứ muốn đâm đầu vào, từ đó hình thành nên chuyện tình đơn phương.

Liệu bạn có thật sự mong muốn tình yêu, hay chỉ muốn nếm hương vị ngọt ngào của tình yêu, để sau cùng nhận ra nó cũng đắng chát thay vì sự ngọt ngào ban đầu mà nó mang lại, bởi thế dần dà xuất hiện tình trạng lười yêu trong lòng giới trẻ hiện nay.

Chọn người yêu bạn, bởi lẽ họ mong muốn bạn được hạnh phúc, vui vẻ. Hãy để người yêu bạn cho bạn một màu sắc mới, một vẻ đẹp mới đáng ra bạn phải nhận, hạnh phúc đó sẽ là trái ngọt, sẽ là điều tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Chọn người bạn yêu, mọi thứ sẽ khó hơn một tí, nhưng không sao bởi sự kiên trì và chân thành của bạn là điều cần thiết, biết đâu được vào một ngày đẹp trời bỗng nhiên bạn nhận được một lời ngỏ của chính người bạn yêu thì sao. Ngày đó sẽ không còn xa, cố gắng lên bạn nhé.

Còn bạn thì sao? Bạn sẽ chọn người yêu mình, hay người mình yêu…

Gia Bão.

You may also like

Leave a Comment