Chống nắng bằng cách sử dụng màn che nắng chống nắng cho xe của bạn với giá 35 đô la.

by admin
chong-nang-bang-cach-su-dung-man-che-nang-chong-nang-cho-xe-cua-ban-voi-gia-35-do-la.

Với thời tiết nóng hơn đã chính thức đến, các biện pháp chúng ta có thể thực hiện để giữ lạnh là rất cần thiết. Một nơi bạn muốn đảm bảo rằng bạn không bị quá nóng là trong xe của bạn, đặc biệt là nếu bạn có một chuyến đi dài hoặc một chuyến đi xa sắp tới.

Màn che kín cửa kính thả rời là một cách tuyệt vời để giữ lạnh trong mùa hè này mà không phải đầu tư vào các nâng cấp điều hòa không khí hoặc công việc làm phủ. Mẫu 26 inch(mở trong một tab mới) đang được bán với giá 31.99 USD (thông thường là 80 USD) và mẫu 28 inch(mở trong một tab mới) hiện đang được bán với giá chỉ 34.99 USD trong một thời gian hạn chế.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách để làm mát xe của mình hiệu quả hơn, hãy nhìn không xa hơn là màn che kín cửa kính thả rời. Nó được làm từ polyester và hợp kim nhôm, vì vậy nó được thiết kế để giữ xe của bạn luôn luôn lạnh ngay cả khi nhiệt độ lên cao. Nhà sản xuất của nó trên đề nghị rằng nó chặn được 99% của các tia UV có hại(mở trong một tab mới) và 85% của tổng năng lượng mặt trời.

Bạn đang muốn biết cách cài đặt nó? Bạn chỉ cần gắn màn che kín cửa kính thả rời vào một bên của kính chắn gió của bạn với các bình hút đi kèm một lần và nó sẽ giữ nguyên vị trí, sau đó tự thu hồi với một thao tác một tay dễ dàng. Tất cả những gì bạn cần làm khi bạn cần nó là kéo nó từ bên hành khách và gắn nó vào, và bạn sẽ tận hưởng một chiếc xe rất lạnh cho tất cả các cuộc phiêu lưu mùa hè của bạn.

Giữ lạnh trong xe trong toàn bộ mùa hè với một trong những màn che đang được bán với giá ưu đãi trong một thời gian hạn chế:

– Màn che kín cửa kính thả rời (26 inch)(mở trong một tab mới), đang được bán với giá chỉ 31.99 USD (thông thường là 80 USD)

– Màn che kín cửa kính thả rời (28 inch)(mở trong một tab mới), đang được bán với giá chỉ 34.99 USD (thông thường là 89 USD)

Giá có thể thay đổi.
Trong thời tiết đầy nắng nóng, những chuyến đi bằng xe hơi một cách an toàn, an toàn chỉ có thể đạt được bằng cách có các biện pháp bảo vệ chống nắng hợp lý.

Gia công vô cùng cẩn thận và chắc chắn, gỗ chen màn che nắng chống nắng cho xe ô tô của bạn là một giải pháp chắc chắn sẽ giúp bạn bảo vệ bản thân cũng như xe của bạn KHỎI tia tử ngoại ánh và quá nóng của nắng trong suốt ngày.

Với trang bị các thứ cần thiết thích hợp, giá rẻ và tuyệt vời nhất, chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn có cuộc sống tốt hơn trong việc chống nắng bằng cách sử dụng màn che nắng chống nắng cho xe của bạn với giá chỉ 35 đô la cho 1 chiếc.

Máy phụ kiện cam kết cung cấp sự an toàn cho bạn và gia đình bạn trong mọi thời đại khắc nghiệt ngoài đường. Màn quang thời tiện nghi sẽ làm giảm từ 80-90 % năng lượng của mặt trời ngoại ánh. Màn che nắng giúp thiết kế của xe của bạn trước những điều nguy hiểm khi đi xe trở nên dễ dàng hơn.

Hãy đến với Mỹ Phụ Kiện và nhận ngay cuộc sống của bạn tốt hơn với màn che nắng chống nắng cho xe của bạn với giá chỉ còn 35 đô la.

You may also like

Leave a Comment