CHỒNG TẶNG SON CHO ĐỒNG NGHIỆP?????

by admin

Chào mọi ng. E xin chia sẻ câu chuyện của mình để xin ý kiến của mọi người ạ.

E xin nói qua chút về mình.

E 30 tuổi, đã kết hôn đc 7 năm ạ. Hôn nhân cũng bình thường như bao gđ khác. Cuộc sống đầu hôn nhân cũng hơi vất vả sau cũng khá hơn chút. Hai vc đi làm, kinh tế thì cũng gọi là đủ vì ở quê. Đời sống tình cảm vợ chồng cũng nhàm nhàm, k lãng mạn gì.

Chồng e các ngày lễ thì chẳng mấy khi để ý đâu, đến lời chúc cũng k có chứ đừng nói đến quà. Ngày sinh nhật cũng chẳng mấy khi chúc, quà năm có năm không, có quà là cũng do e nhắc. Cũng chẳng bao giờ có câu nói tình cảm nào. Có năm e tắt thông báo sinh nhật, cũng k đả động gì đến thì cũng quên luôn, ngày trôi qua như ngày thường.

Đấy là các dịp lễ, còn ngày thường tự nhiên tặng quà cho vợ thì càng Never luôn. Nhưng được cái e thích mua gì, sắm gì ông cũng k cấm cản, thỉnh thoảng xin tiền mua ô vẫn cho.

Chuyện là họ hàng của ô có ng ở nước ngoài về chơi, 1 năm họ về 1 lần, ô cũng hay nhờ mua đồ bên đó mỗi lần họ về chơi, nhưng chẳng năm nào có đồ tặng vợ. Năm nay ngoại lệ, mua son tặng vợ. Nhưng cũng k quên mua cho 2 e đồng nghiệp. ( cả công ty chỉ có 2 nv nữ ạ).

Quan điểm của e, tặng son thì chỉ có các trg hợp: tặng ny, tặng vợ, tặng người thân, còn bạn bè khác giới thì là những người chưa kết hôn thì tặng được e k ý kiến. Đằng này vợ con rồi lại tặng đồng nghiệp nữ. Nên e k thích.

E có nói

– E không thích a tặng ngkhac son

– Ae quý nhau như e gái, nó cũng giúp đỡ a trong công việc.

– E gái mưa.

– Sao k tặng cái khác

– Có cái son cũng tiếc, thế tặng sâm nha (ck e có nhờ mua cả sâm)

– Ờ, tuỳ a….. a thích tặng cái gì thì tăng. E k nói nữa.

Con gái e nó nghich mấy cái son, e bảo cất trả hết bố (kể cả cái son tặng e). E k hề tiếc cái son, nó cũng rẻ thôi. Nói thật ví dụ cái son giá 300k nhưng cho ng ta tiền 500k e còn thoải mái hơn. Nhưng đây là tặng người phụ nữ khác cái son, nên e thấy cứ kỳ kỳ mà tức cái lồng ngực.

Sáng nay ck e đi làm, son để lại. Rồi nt e bảo son để ngăn kéo, e k dùng thích cho ai thì cho ai thì cho. E cũng k buồn trả lời lại.

Chắc mọi ng thấy chuyện này bé tý đúng k ạ. Nhưng nó dồn nhiều cái lại nên bực e mới nói. Đôi khi e chỉ mong đc ck quan tâm tới 1 mình mình, vợ là duy nhất ý. Đây là lần đầu tiên tự dưng đc ck mua cho quà mà lại kèm mua cho đồng nghiệp nữ nữa ,lại là son. Nên thật sự e k thích điều đó.

E như vậy là đúng hay sai ạ, hay e phản ứng thái quá ạ? Mọi ng cho e xin ý kiến ạ, đặc biệt các chị vợ với ạ. E cám ơn ạ!

You may also like

Leave a Comment