Christian Lundgaard đã hoàn thành bước đầu tiên trong chương trình “Khôi phục Indy” của Rahal bằng cách giành chiến thắng tại Toronto.

by admin
christian-lundgaard-da-hoan-thanh-buoc-dau-tien-trong-chuong-trinh-“khoi-phuc-indy”-cua-rahal-bang-cach-gianh-chien-thang-tai-toronto.

TORONTO, ON – JULY 16 : Christian Lundgaard celebrates with the trophy on the podium after winning … [+] the Honda Indy Toronto Grand Prix in Toronto, Ontario on July 16, 2023. (Photo by Mert Alper Dervis/Anadolu Agency via Getty Images)

Anadolu Agency via Getty Images

Là một trong những chuỗi siêu thị hàng đầu ở Trung Tây, Hy-Vee hiểu rõ giá trị của việc đặt hàng hóa.

Christian Lundgaard và Rahal Letterman Lanigan đã cung cấp cho công ty một vị trí đặt hàng hóa đáng kể khi xe IndyCar số 45 Hy-Vee đã thắng cuộc đua IndyCar trước cuộc đua Hy-Vee IndyCar tại sân đua Iowa Speedway trong cuối tuần này.

Lundgaard 21 tuổi đầu tiên thắng cuộc trong NTT IndyCar Series là một hiệu suất độc đáo trong chặng đua Honda Indy Toronto trên đường phố Exhibition Place vào Chủ Nhật. Lundgaard điều khiển xe số 45 Hy-Vee Honda đến một thắng lợi 11.7893 giây so với xe số 10 Honda của líder bảng xếp hạng IndyCar Series Alex Palou.

Lundgaard bắt đầu ở vị trí đầu tiên và dẫn đầu 54 vòng, bao gồm 23 vòng cuối cùng.

Quan trọng hơn, thắng lợi của Lundgaard là một bước lớn trong những gì chủ tịch đội Bobby Rahal gọi là “Kế hoạch phục hồi Indy” của đội.

Nó được thiết kế sau khi đội của họ gặp những trải nghiệm tồi tệ trong Tháng Năm tại Indianapolis 500 năm nay. Ba tay đua đầy thời gian của họ phải tham gia trong “Qualifying Cuối Cùng” cho Indianapolis 500 bao gồm Lundgaard, Graham Rahal và Jack Harvey.

Christian Lundgaard vừa hoàn thành bước đầu tiên của chương trình “Khôi phục Indy” của Rahal để chuẩn bị cho giải đua Grand Prix, bằng cách giành chiến thắng tại Toronto.

Trong sự kiện đối đầu giữa Lundgaard và Scott McLaughlin, nhà vô địch IndyCar lần đầu gây ấn tượng với kỹ thuật cao, sự tập trung và sự chính xác khi định hướng phương tiện. McLaughlin nhận thấy khả năng của Lundgaard trong lần đầu đặt chân lên nên nhà vô địch bị thách thức với nhiều đua của thời gian.

Lundgaard vừa bước vào lĩnh vực của Rahal Letterman Lanigan, một trong những đội IndyCar uy tín hàng đầu. Sự tâm huyết của anh thể hiện qua chiến thắng trong lần đầu vào chương trình, và hy vọng rằng sẽ tiếp tục tốt hơn khi anh tham gia vào môi trường Grand Prix.

Đáp ứng rất tốt một mình môi trường mới và một đội mã mới, Lundgaard có sẵn tiềm năng của một chiến binh của Rahal Letterman Lanigan. Không chỉ giành được nhiều chiến thắng trong tương lai, anh có thể ảnh hưởng đến cả trang sức cuộc đua.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment