CHÚ CHÓ NGOAN

by admin

CHÚ CHÓ NGOAN ?

Câu chuyện ấm lòng về chú chó dẫn đường thông minh này xảy ra tại An Huy, Trung Quốc. Được biết khi đó đôi vợ chồng khiếm thị và cũng là chủ nhân chú chó dẫn đường đang dắt nhau đi tản bộ trên đường. Thấy phía trước có một cống thoát nước to không được đậy lại, khá nguy hiểm cho người đi đường, chú chó này đã dùng thân mình chắn cho đôi vợ chồng kia rồi không may bị ngã xuống dưới.

Ngay sau đó, đôi vợ chồng khiếm thị đã gọi đội cứu hộ để vớt chú chó lên. Khi vừa được đưa lên an toàn, chú chó đã sà ngay đến chỗ chủ của mình quấn quýt bày tỏ sự mừng rỡ.

[+29k likes] Xem video là thấy đôi vợ chồng kia yêu thương chú chó của mình như nào, trông nó mũm mĩm trắng trẻo sạch sẽ thế cơ mà.

[+19k likes] Tôi luôn có một suy nghĩ rằng, chó dẫn đường là những chú chó vất vả nhất trên đời này. Lúc nào chúng cũng phải tự kìm hãm niềm vui thích và bản tính ham chơi của mình để bảo vệ chủ nhân, coi đó là sứ mệnh duy nhất trong cuộc đời.

[+11k likes] Việc đầu tiên khi nó được cứu lên là chạy ngay đến quấn quýt lấy chủ, em chó ngoan quá.

[+4452 likes] Vì thế, mong mọi người khi nhìn thấy chó dẫn đường đừng có thái độ xua đuổi chúng, đặc biệt là ở trên các phương tiện công cộng. Chó dẫn đường rất khôn, chúng được huấn luyện để giúp đỡ người khuyết tật nên sẽ không gây hại đến người xung quanh đâu.

-Miao-

You may also like

Leave a Comment