CHÚ HEO GIÀU NHẤT THẾ GIỚI: CÓ TÀI HOẠ SĨ, TRANH CÓ GIÁ ĐẾN 600 TRIỆU ?

by admin

Cô Joanne Lefson đã mua chú heo tài năng này từ một nông trại ở Cape Town (Nam Phi) và nuôi dạy từ lúc chú ta mới tròn 2 tháng tuổi. Sau khi mang chú heo về chăm sóc, cô Joanne Lefson bỗng phát hiện ra rằng, Pigcasso rất thích thú khi được nghịch ngợm cùng những chiếc chổi sơn. Sau đó không lâu, cô Joanne Lefson quyết định để cho Pigcasso thực hiện những bức họa bằng miệng theo ý thích của mình. Thật bất ngờ, những bức vẽ mà “nàng heo” này thực hiện bằng miệng đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Sau đó không lâu, nhờ tài vẽ tranh của mình, “cô nàng” Pigcasso đã có được rất nhiều fan đến từ khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt, nhiều người đã bắt đầu chú ý và hỏi mua những bức tranh của “hoạ sĩ heo” này với mức giá cao đến khó tin, thậm chí có bức còn được bán với giá lên tới 600 triệu đồng. Tuy nhiên, do loài heo không có (hoặc có rất ít) khái niệm về màu sắc, thế nên chủ nhân của Pigcasso thường tiến hành lựa chọn màu sơn sẽ sử dụng trước khi để “nàng heo” bắt đầu thực hiện các nét cọ “bay bổng” trên những bức tranh của mình.

Đặc biệt, một vài bức tranh của Pigcasso còn từng được trưng bày tại một số cuộc triển lãm ở London (Anh). Thậm chí “hoạ sĩ heo” này còn được tổ chức một cuộc triển lãm tranh riêng mang tên “Oink” ở quê nhà Cape Town (Nam Phi) cùng một số thành phố nổi tiếng khác trên thế giới. Để có thể “ký tên” lên mỗi bức tranh, Pigcasso phải nhúng mũi của mình vào xô nước có chứa sơn acrylic pha cùng củ cải đường rồi “ịn” mũi lên tranh.

Mỗi tác phẩm của bé thường được bán với giá từ 500 đô tới 4000 đô. Đặc biệt có bức lên tới 145.000 đô.

You may also like

Leave a Comment