CHÚ MÈO HOANG ĂN NẰM BẤT CHẤP TRONG DINH THỦ TƯỚNG ANH.

by admin

Khác với các vật nuôi trong Nhà Trắng, mèo Larry của dinh Thủ tướng Anh không thuộc về một thủ tướng nào và nó sẽ luôn ở đó, bất chấp ai nắm quyền tại Anh.

Mèo Larry đến số 10 Phố Downing từ năm 2011 và giữ chức vụ chính thức là Tổng quản Bắt chuột của Văn phòng Nội các. Dù vậy, website của Dinh thủ tướng miêu tả chức vụ của Larry là “đón tiếp quan khách, duyệt đội bảo vệ và ngủ trưa trên các món nội thất cổ trong tòa nhà”.

Thành tích bắt chuột của Larry cũng không tốt lắm. Con mèo được nhân viên của Dinh thủ tướng Anh chọn về từ một trung tâm chăm sóc thú hoang để đối phó với những con chuột thường hiên ngang qua lại trong nhà số 10. Thế nhưng, 2 tháng sau khi về đây, Larry mới bắt được con chuột đầu tiên, trong 4 tháng đầu, nó bắt được 3 con chuột.

Những tháng sau đó, Larry tỏ ra là một con mèo thiếu “bản năng săn mồi”, dành nhiều thời gian để ngủ và chơi bên cạnh một con mèo cái khác hơn là bắt chuột. Có một lần, Thủ tướng David Cameron đã phải dùng nĩa để phóng vào một con chuột xuất hiện trong bữa ăn tối của ông Cameron với các thành viên nội các.

You may also like

Leave a Comment