Chủ nhân của ChiefsAholic – một người hâm mộ siêu nhân của KC Chiefs đã bị bắt vào California vì lừa đảo ngân hàng.

by admin
chu-nhan-cua-chiefsaholic-–-mot-nguoi-ham-mo-sieu-nhan-cua-kc-chiefs-da-bi-bat-vao-california-vi-lua-dao-ngan-hang.

Tổng quan

Xavier “ChiefsAholic” Babudar, người hâm mộ siêu cấp của Kansas City Chiefs đã làm sốc thế giới thể thao bằng các giấy tờ tội phạm cướp ngân hàng, đã bị cảnh sát California bắt giữ sau một cuộc truy đuổi trong tháng, văn phòng FBI Kansas City đã công bố thứ hai.

Xavier Babudar đứng để chụp ảnh khi đi đến sân vận động Empower Field at Mile High trước trận đấu bóng đá NFL … [+] giữa Kansas City Chiefs và Denver Broncos ngày 8 tháng 1 năm 2022, tại Denver. Nó được tiết lộ sau đó rằng ông đã bị nghi ngờ liên quan đến một loạt cướp ngân hàng. (Ảnh AP / David Zalubowski)

Bản quyền 2022 The Associated Press. Tất cả các quyền được bảo lưu.

Số liệu quan trọng

Babudar, một người đàn ông 28 tuổi từ Overland Park, Kansas, đã bị bắt giữ vào thứ sáu ở Lincoln, California, và được cấp phát các giấy tờ tội phạm mới về cướp ngân hàng và vận chuyển hàng hóa bị ăn cắp, FBI cho biết.

Việc bắt giữ của Babudar là kết quả của một cuộc tìm kiếm trong bốn tháng đầu tiên sau khi ông bị tố giác trong hạt Tulsa, Oklahoma, với việc cướp ngân hàng Tulsa Teachers Federal Credit Union ngày 16 tháng 12 năm 2022.

Sau khi Babudar bị bắt tại Oklahoma, các nhà điều tra FBI cho biết họ đã bắt đầu xem lại các hồ sơ ngân hàng, các giao dịch sòng bạc và báo cáo tài chính cẩn thận, dẫn đến việc phát hiện ra rằng ông cũng đã bị nghi ngờ liên quan đến một loạt cướp và cướp ngân hàng thử nghiệm tại Nebraska, Iowa, Tennessee, Oklahoma và Minnesota và đã đổi tiền bất hợp pháp tại các sòng bạc trên khu vực Trung Tây.

Theo cơ quan pháp luật, Babudar đã được thả ra khỏi bỏ tù vào tháng hai sau khi bị bắt, trước khi loại bỏ đồng hồ đeo cổ chân để trốn đi vào cuối tháng ba, bắt đầu cuộc truy đuổi của ông.

Trước khi bị bắt, Babudar là một ngôi sao địa phương tại Kansas City mà đồng phục giống như hội trưởng chính thức KC Wolf, tham dự mọi trận đấu của Kansas City Chiefs và tweet thường xuyên về đội yêu thích của mình.

Nền tảng quan trọng

Câu chuyện của Babudar đã trở nên nổi tiếng khi các hâm mộ bắt đầu hỏi nơi ông đang ở trong thắng lợi của Kansas City Chiefs trước Houston Texans. Không lâu sau đó, các thám tử internet phát hiện ra quá khứ tối tăm của ông đã được công bố công khai, dẫn đến các tiêu đề sốc và tweet lan truyền. Nhà bình luận nổi tiếng Pat McAfee đã đặt biệt danh cho ông là “con sói nhảy bỏ tù”, và vào tháng ba, Jason Kelce, trung vệ của Philadelphia Eagles và anh em của ngôi sao thủ môn tiền vệ Travis Kelce, công khai mời ông trên Twitter tham gia với anh và anh em của mình trên podcast của họ.

Trích dẫn quan trọng

Mặc dù câu chuyện đã tạo ra sự chú ý trên mạng xã hội, tội phạm được giả định của Babudar đã để lại ấn tượng tối tăm hơn trên những người bị ảnh hưởng. “Ngày đó thay đổi cuộc đời tôi”, nhân viên ngân hàng Payton Garcia nói qua luật sư của mình trong một bản tuyên bố đối với các phương tiện truyền thông địa phương về cướp ngân hàng của Babudar. “Tôi chưa bao giờ sợ sống như vậy trước đây”.

Số lớn

70.000 USD. Đó là số tiền Babudar bị cáo buộc đã đánh cắp trong một trong những cướp ngân hàng được giả định của ông ở Clive, Iowa, vào ngày 2 tháng 3 năm 2022.

Đọc thêm

Sau tháng trên đường trốn, ‘Chiefsaholic’ bị bắt tại California. Ông phải đối mặt với các giấy tờ tội phạm mới (Kansas City Star)

Tự nhận là ‘ChiefsAholic’ bị bắt về tội cướp ngân hàng liên bang sau 4 tháng là nạn nhân (KCTV5)

Hâm mộ siêu cấp của Chiefs ‘ChiefsAholic’ bị tố giác về tội cướp ngân hàng sau 4 tháng là nạn nhân (The Athletic)

Theo dõi tôi trên Twitter hoặc LinkedIn. Gửi cho tôi m
Để thể hiện sự yêu mộ cực đoan với đội bóng sân cỏ cả nước Kansas City Chiefs, một người hâm mộ của họ vừa bị lập án tại bang California vì lừa đảo ngân hàng.

Tại buổi tống phách California, một người hâm mộ sân cỏ ChiefsAholic đã bị bắt vì cáo buộc “hành vi lừa đảo ngân hàng.” Người hâm mộ này đã được cách ly, nhưng không hiểu vì sao có vụ này xảy ra.

Theo thông tin công báo, người hâm mộ được lập án cụ thể là “cáo buộc minh bạch hạn chế tín dụng chưa được thực hiện” – là việc lừa đảo một ngân hàng hoặc tổ chức ngân hàng bằng cách sử dụng những lời lừa đảo cụ thể.

Ý kiến của những người hâm mộ khác về vụ này là những chỉ trích về hành vi lừa đảo của ChiefsAholic, mặc dù những nhận xét này chỉ là để biểu lộ sự hiểu lầm.

Sự việc lừa đảo ngân hàng của một người hâm mộ bóng sân cỏ lại bị tòa án xử lý chính đáng một cách quá sức, tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có thông tin thêm về án phạt của tổ chức tòa án.

Trước đội bóng đấu tiếp theo của KC Chiefs, giới hâm mộ sân cỏ này sẽ gặp rất nhiều rắc rối, mặc dù đây chỉ là một vụ án tội lỗi.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment